Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 25/6/2019

Thứ ba, 25/06/2019, 09:14 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 25/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Nắng nóng diễn ra trong kỳ thi THPT quốc gia 2019: Dự báo thời tiết trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia (từ 25 đến 27/6) ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Trong đó, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng nóng (31-37 độ). Các tỉnh Trung bộ, nắng nóng gay gắt từ 36 - 39 độ.

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bỏ chạy khi thấy phóng viên: Sáng nay (25/6), ông Nguyễn Hữu Linh tiếp tục tham gia phiên tòa xử kín tại Đà Nẵng. Khi vừa bước xuống ô tô, ông Linh vội vã chạy vào trong tòa để trốn phóng viên. Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bị truy tố theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật hình sự 2015 về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi với mức án cao nhất là 3 năm tù.

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh có mặt tại tòa sáng nay. Ảnh Tuổi trẻ

Thi THPT quốc gia 2019: Sáng nay (25/6), ần 900.000 thí sinh trên cả nước đã chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với môn thi đầu tiên  là Ngữ văn theo hình thức tự luận. Thời gian làm bài trong 120 phút, tính giờ làm bài từ 7h35 phút. Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán theo hình thức trắc nghiệm khách quan trong thời gian 90 phút, thời gian tính giờ làm bài từ 14h30 phút.

Iran tuyên bố Mỹ "khủng bố mạng" thất bại: Reuters dẫn lời Bộ trưởng Viễn thông Iran ngày 24/6 đưa ra tuyên bố sau khi có báo cáo Lầu Năm Góc tiến hành một cuộc tấn công mạng để vô hiệu hóa các hệ thống phóng tên lửa của Tehran. Căng thẳng đang leo thang giữa Iran và Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump nói rằng ông đã cho dừng một cuộc tấn công quân sự để trả đũa việc Iran bắn rơi máy bay không người lái của Mỹ.

Danh hài Hoài Linh dằn mặt các đối tượng xấu: Bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bán hàng, nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc lên tiếng chỉ trích. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng cảnh cáo: "Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy".

Công Phượng vẫn chưa chốt được ngày sang Pháp: Theo thông tin từ VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Dự kiến cuối tháng này hoặc đầu tháng 7, tiền vệ người Nghệ An mới có thể lên đường thử việc. Khi Công Phượng có được visa, phía HAGL sẽ chính thức công bố điểm đến mới tại nước Pháp.

3 người trong gia đình ở Tây Ninh thương vong bất thường: Vụ án xảy ra tại khu nhà bà Muội (ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu). Vào khoảng 9h sáng 24/5, lực lượng chức năng đã nhận được tin báo từ người dân có vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà thuộc ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu. Tiến hành khám nghiệm, công an xác định các nạn nhân gồm Phan Văn Tâm (SN 1981) có nhiều vết dao đâm trên cơ thể, vợ là Trần Thị Nguyệt (SN 1992) cũng bị một vết đâm sau vai. Bà Huỳnh Thị Muội, (SN 1972, mẹ chị Nguyệt) có nhiều vết thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news