Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/4/2019

Thứ ba, 16/04/2019, 17:56 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/4/2019: YouTube nhận nhầm vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris là sự kiện 11/9; OCB phát hành thẻ đồng thương hiệu ..

OCB phát hành thẻ đồng thương hiệu với Jetstar

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa phát hành thẻ đồng thương hiệu với Hãng hàng không Jetstar Pacific, hướng đến khách hàng ưa thích du lịch. Đây là dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng ưu đãi dành cho khách hàng hai bên. Hai loại thẻ này đều cho phép người sở hữu được hưởng các ưu đãi như hoàn tiền 5% khi mua vé máy bay trên website của Jetstar; ưu tiên làm thủ tục tại sân bay; nhận giảm giá lên đến 50% tại các điểm ăn uống chấp nhận thẻ OCB…

Samsung công phá thị trường với loạt TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới

Samsung tiếp tục thể hiện rõ tham vọng giữ vững ngôi vương ở ngành công nghiệp TV, qua việc giới thiệu chiếc TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới, tích hợp nhiều công nghệ thú vị và thiết kế cực kì sang trọng. Các mẫu TV QLED 8K mới nhất không chỉ có sức mạnh phần cứng, mà còn được thiết kế lộng lẫy, siêu mỏng và sang trọng, vượt khỏi tầm vóc của một chiếc TV thông thường khi đặt bên trong không gian giải trí nhà bạn. LED 8K 2019, Samsung hứa hẹn mang đến một cú hích mới cho dòng TV cao cấp và đưa ra những chuẩn mực mới về trải nghiệm âm thanh, hình ảnh.

Huawei P30 Pro được bổ sung tính năng AR chất như Apple

Một bản cập nhật mới vừa được tung ra cho Huawei P30 Pro tại Trung Quốc mang đến tính năng AR mà nhiều iPhone đang có. Theo đó, bản cập nhật sẽ đi kèm tính năng gọi là AR Measurement. Đây là ứng dụng độc lập cho phép người dùng đo khoảng cách tận dụng camera ToF của điện thoại. Ở thời điểm hiện tại, bản cập nhật vẫn chưa đến với phiên bản P30 Pro trên hầu hết các thị trường trên toàn thế giới, điều đó có nghĩa là Huawei dường như chỉ mới triển khai nó cho thị trường Trung Quốc.

Google có thể ra mắt Pixel 3a và Pixel 3a Xl vào ngày 5/7

Ngày 15/7, Google đăng tải trên YouTube chính thức đoạn video giới thiệu các tính năng của Google Pixel 3 theo phong cách bom tấn Avengers Endgame. Để cắt giảm chi phí, Pixel 3a và 3a XL được dự đoán trang bị các linh kiện ít cao cấp hơn. Thay vì màn hình OLED máy có thể chỉ sở hữu tấm nền LCD. Chính vì vậy, việc ra mắt phiên bản giá rẻ có thể giúp Google chen chân vào các thị trường mới nổi, nơi iPhone, Galaxy và Pixel 3 vẫn còn quá đắt để mua.

YouTube nhận nhầm vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris là sự kiện 11/9

Công cụ dùng để kiểm chứng tin giả của YouTube đã bộc lộ điểm yếu khi cho rằng vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris là sự kiện khủng bố 11/9. Theo BuzzFeed, hộp thông tin trên đã xuất hiện trong 3 luồng phát trực tiếp về sự kiện cháy Nhà thờ Đức Bà Paris. Hộp thông tin trên đã bị người dùng báo cáo về sự sai lệch thông tin nghiêm trọng. Tính năng hộp thông tin được ra đời nhằm kiểm tra các thông tin sai lệch. Thế nhưng có vẻ nó đang làm điều ngược lại. Tính năng này được YouTube hợp tác với các bên thứ ba, trong trường hợp này là Encyclopedia Britannica.

Hộp thông tin đính kèm video liên quan đến vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris mô tả đây là vụ tấn công 11/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news