Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 8/4/2019

Thứ hai, 08/04/2019, 16:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 8/4/2019: Điện thoại Galaxy A90 của Samsung lộ cấu hình; 2 trình duyệt của Xiaomi dính lỗ hổng nghiêm trọng...

Điện thoại Galaxy A90 của Samsung lộ cấu hình

Galaxy A90, chiếc Smartphone có camera trượt xoay dạng pop-up độc đáo của Samsung, vừa được tiết lộ cấu hình chi tiết. Điểm đặc biệt là sẽ không có "tai thỏ", "giọt nước" hay "đục lỗ" xuất hiện trên màn hình do Galaxy A90 không cần diện tích để đặt camera trước. Hệ thống camera của A90 được thiết kế đặc biệt dạng pop-up (trượt lên), có thể xoay 180 độ để vừa là camera chính phía sau, vừa là camera selfie trước.

Thiết kế cụm camera vô cùng độc đáo của Galaxy A90. Ảnh internet

Ốp lưng chính thức cho Galaxy Fold với giá 2,8 triệu đồng

Trong động thái mới nhất của mình, nhà bán lẻ trực tuyến MobileFun có trụ sở tại Anh đã công bố danh sách các ốp lưng chính hãng chính thức được sản xuất bởi Samsung cho Galaxy Fold.Theo nhà bán lẻ này, ốp lưng có 2 màu cho người dùng lựa chọn, gồm trắng và đen, với mỗi màu sẽ có giá 119,99 USD (tương đương 2,8 triệu đồng). Đáng buồn, không có hình ảnh nào về các ốp lưng có sẵn nhưng có lẽ nó sẽ được bao bọc bởi da và có thể gập lại.

2 trình duyệt của Xiaomi dính lỗ hổng nghiêm trọng

Theo nhà nghiên cứu bảo mật Arif Khan, trình duyệt của Xiaomi đang dính lỗ hổng nghiêm trọng, cho phép tin tặc giả mạo URL.Chia sẻ với trang Hacker News, Arif cho biết vấn đề này chỉ ảnh hưởng đối với các máy quốc tế, những thiết bị được phân phối ở Trung Quốc (phiên bản tiếng Trung hoặc bản nội địa) không chứa lỗ hổng này.  Khi báo cáo vấn đề với Xiaomi, công ty đã thưởng cho nhà nghiên cứu 99 USD cho Mi Browser và 99 USD cho Mint Browser. Tuy nhiên, lỗ hổng vẫn chưa được khắc phục và nó ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news