Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/12/2019

Thứ hai, 02/12/2019, 16:30 (GMT+7)

Facebook phải đính chính tin giả theo lệnh chính phủ Singapore; DxOMark: iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất hiện nay,... là những tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/12/2019.

Facebook phải đính chính tin giả theo lệnh chính phủ Singapore

Ngày 23/11, một tài khoản có tên Alex Tan đã đăng tải lên Facebook với nội dung chỉ trích Singapore đã bắt giữ người tố cáo và gian lận trong bầu cử.

Sau đó, chính phủ Singapore đã yêu cầu tài khoản Alex Tan sửa lại nội dung bài viêt trên Facebook. Tuy nhiên, ông Tan cho rằng mình đang sống ở Australia và không phải là công dân Singapore nên đã phớt lờ yêu cầu trên.

Ngày 30/11, chính phủ đảo quốc sư tử đã yêu cầu Facebook đính chính lại thông tin trên bài đăng của Alex Tan. "Facebook được pháp luật Singapore yêu cầu thông báo bài đăng này chứa nội dung sai lệch", nội dung được nhúng dưới bài đăng của Alex Tan và chỉ những người dùng ở Singapore có thể thấy thông tin này.

DxOMark: iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất hiện nay

Mới đây, DxOMark đã công bố danh sách các Smartphone có chất lượng camera tốt nhất năm 2019 và danh hiệu cho chiếc điện thoại có khả năng quay video tốt nhất năm đã thuộc về iPhone 11 Pro Max, khi trong bài kiểm tra quay video máy đã đạt được 102 điểm.

iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và gam màu rộng với cả ba camera – cảm biến chính 12MP, ống kính góc siêu rộng và camera tele – biến nó thành điện thoại thông minh duy nhất trên thế giới có khả năng làm như vậy (bao gồm cả iPhone 11 Pro).Hay là camera chính của iPhone 11 Pro Max có khả năng quay video với dải tương phản động (dynamic range) mở rộng ở độ phân dải 4K với 60fps.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news