Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/3/2019

Thứ ba, 26/03/2019, 16:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/3/2019: Apple ra mắt thẻ tín dụng Apple Card; Bphone 3 bán với giá chỉ 1.000 đồng;....

Xiaomi phô diễn công nghệ sạc nhanh siêu khủng, sạc đầy 4.000 mAh chỉ 17 phút

Huawei có công nghệ SuperCharge 40W, Oppo có SuperVOOC 50W. Nhưng tất cả sẽ bị bỏ rất xa bởi công nghệ sạc nhanh 100W đáng kinh ngạc của Xiaomi.Chi tiết cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng đồng sáng lập kiêm chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ một video về Công nghệ mới của mình. Để thể hiện rõ hơn khả năng của Super Charge Turbo, Xiaomi đã trực tiếp so sánh nó với SuperVOOC 50W của Oppo trong video ngắn. Công nghệ của Oppo sạc pin 3.700 mAh nhỏ hơn nhưng chỉ cung cấp từ 0-65% năng lượng pin trong 17 phút - khoảng thời gian mà Super Charge Turbo cần để sạc đầy pin 4.000 mAh.

Ốp lưng chính hãng dành cho Galaxy Fold có giá lên tới 135 USD

Trang web chính thức của Samsung Thụy Sỹ đã đăng tải bán ốp lưng dành cho Galaxy Fold có tên gọi là Leather Flip Cover. Mức giá của phụ kiện này cũng chát không khác gì Galaxy Fold, lên tới 135 USD. Ngoài chức năng bảo vệ, chiếc ốp không có gì khác biệt chẳng hạn như cung cấp thêm pin. Đáng tiếc là trang web của Samsung Thuy Sĩ chỉ giới thiệu chứ không đính kèm bất kỳ hình ảnh nào về chiếc ốp lưng này và cách nó bảo vệ máy. Với việc có ốp lưng chính hãng như thế này, khả năng Galaxy Fold được bán ra đúng hạn là ngày 26 tháng 4 rất cao.

Ốp lưng chính hãng dành cho Galaxy Fold có giá lên tới 135 USD

Vingroup và BQ chung một ADN về đổi mới công nghệ

Trở thành một công ty con của VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup), startup công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha BQ sẽ không chỉ dừng lại ở nghiên cứu, phát triển smartphone mà còn được đầu tư để chinh phục các lĩnh vực tham vọng hơn như trí tuệ nhân tạo, kết nối vạn vật, phục vụ cho các dự án của VinSmart. Ông Rodrigo del Prado, Phó Tổng giám đốc BQ đã có cuộc trao đổi với báo chí sau Lễ công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Smartphone Vsmart tại Tây Ban Nha.

Bphone 3 bán với giá chỉ 1.000 đồng

Theo chia sẻ của Bkav, hiện thuê bao di động có thể đến các cửa hàng của MobiFone để nhận Bphone 3 về dùng với giá chỉ 1.000 đồng.Đây là kết quả hợp tác phân phối Bphone 3 giữa Tập đoàn công nghệ Bkav và Tổng công ty Viễn thông MobiFone - nhà mạng trợ giá - vừa được công bố. Theo thỏa thuận hợp tác, MobiFone đưa ra các mức trợ giá cực khủng dành cho khách hàng mua Bphone 3 và Bphone 3 Pro, đồng thời miễn hoàn toàn phí đặt cọc.

Bphone 3 hiện được bán thêm qua các cửa hàng của MobiFone

Apple ra mắt thẻ tín dụng Apple Card

Apple vừa phát hành thẻ tín dụng riêng mang tên Apple Card hứa hẹn sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa sự riêng tư, đơn giản và tích hợp trong iPhone.Theo Engadget, bạn có thể đăng ký Card để nhận được sự hỗ trợ bởi Goldman Sachs trực tiếp từ thiết bị của mình, và nó sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật của ứng dụng Wallet, cho phép hiển thị hóa đơn, giao dịch và lịch sử chi tiêu mới nhất. Đương nhiên, người dùng có thể sử dụng Messages để yêu cầu dịch vụ khách hàng.

Apple Card là bước đầu tiên của công ty vào dịch vụ thẻ tín dụng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone 3 Xiaomi