Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 27/12/2018

Thứ năm, 27/12/2018, 16:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/12/2018: Laptop Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel;Oppo đang phát triển công nghệ zoom quang hybrid 10x;...

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/12/2018: Laptop Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel;Oppo đang phát triển công nghệ zoom quang hybrid 10x;...

Oppo đang phát triển công nghệ zoom quang hybrid 10x, sẽ trình làng tại MWC 2019

Không chỉ dừng lại mức zoom quang 5x cao nhất hiện nay, Oppo còn muốn nâng giới hạn zoom quang trên Smartphone lên tới 10x trong thời gian tới. Oppo sẽ sớm công bố chi tiết liên quan đến công nghệ này trong các sự kiện sắp tới. Cụ thể giới công nghệ có thể chờ đợi tại CES 2019 hoặc MWC 2019 để biết thêm thông tin.

Chấn động: Trung Quốc, công nghệ biến đồng thành vàng

Các nhà giả kim đã chật vật hàng ngàn năm để tạo ra viên đá thần kỳ của huyền thoại Nicholas Flamel với khả năng biến kim loại thông thường thành những thứ quý hiếm như vàng. Ước tính, bên trong 40 chiếc điện thoại thông minh có thể chứa lượng vàng nhiều bằng một tấn quặng.

Ảnh minh họa

CEO công nghệ TQ thoát tội cưỡng hiếp ở Mỹ

Richard Liu, CEO gã khổng lồ thương mại điện tử tại Trung Quốc JD.com vừa thoát cáo buộc tấn công tình dục tại Mỹ. Sau quyết định của công tố viên, Giám đốc điều hành 45 tuổi Liu Qiangdong cho rằng "điều này chứng minh tôi vô tội". Tuy vậy, ông Liu vẫn tiếp tục xin lỗi vì có những "tương tác" với người phụ nữ trẻ đã tố cáo ông. Theo Liu, hành động của ông đã ảnh hưởng đến gia đình và vợ mình.

Laptop Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Người dùng Lenovo V330-15IKB được hỗ trợ công nghệ tăng tốc thông minh Intel Optane Memory, cho khản năng thích ứng, điều chỉnh theo các tác vụ điện toán, giúp người dùng thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn. Sản phẩm có giá tham khảo 13.990.000 đồng đã bao gồm VAT.

Ảnh internet

Mỹ sắp chi 1,2 tỉ USD phát triển công nghệ lượng tử

Tổng thống Mỹ Donald Trump cuối tuần trước ký ban hành luật nhằm tăng cường nghiên cứu và phát triển (R&D) máy tính lượng tử ở Mỹ. Đơn cử, D-Wave Systems của Canada mới đây cho hay máy tính lượng tử 2.048 qubit của họ có thể được dùng để mô phỏng các hiện tượng kỳ lạ liên quan đến hiện tượng siêu dẫn.  Trong khi đó, Trung Quốc và Liên minh châu Âu (EU) cũng “chạy đua”, đổ hàng tỉ USD cho R&D máy tính lượng tử. Đạo luật Sáng kiến Lượng tử Quốc gia vừa được phê duyệt là để giúp Mỹ luôn đi đầu trong cuộc đua công nghệ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Laptop Lenovo Oppo