Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 9/1/2019

Thứ tư, 09/01/2019, 16:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/1/2019: Huawei kiện công ty Mỹ tại Trung Quốc; LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/1/2019: Huawei kiện công ty Mỹ tại Trung Quốc; LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng;...

Huawei kiện công ty Mỹ tại Trung Quốc

Công ty công nghệ di động Mỹ InterDigital vừa xác nhận họ đang là bị đơn trong vụ kiện được nộp tại Trung Quốc bởi Huawei. Theo đó, Huawei đã cáo buộc công ty Mỹ không đàm phán một thỏa thuận mới để cấp phép các bằng sáng chế thiết yếu tiêu chuẩn của mình trên cơ sở Công bằng, Hợp lý và Không phân biệt đối xử (FRAND).

LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng

LG Electronics (LG) đưa trải nghiệm giải trí gia đình lên một tầm cao mới với việc giới thiệu các mẫu TV ThinQ AI 2019 cao cấp của hãng tại triển lãm CES 2019. Đặc biệt là LG OLED R9 65 inch – mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng.Đây cũng là thế hệ TV đầu tiên được trang bị kết nối HDMI 2.1 với băng thông lớn, hỗ trợ nội dung chuẩn 120 hình/giây, nhanh gấp đôi bình thường. 

LG OLED R9 65 inch, mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng

Điện thoại màn hình gập ra mắt tại CES 2019

Royole, một công ty của Trung Quốc có trụ sở tại Mỹ cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới tại Las Vegas, Mỹ.Sản phẩm Royole FlexPai khi để bình thường trông giống như chiếc máy tính bảng nhưng khi gập lại, nó trông gọn nhẹ như bất kỳ điện thoại thông minh nào khác trên thị trường. Hiện người tiêu dùng đã có thể đặt hàng điện thoại Royole FlexPai từ trang web của hãng, với giá hơn 1.300 USD (khoảng hơn 30 triệu đồng). Tuy nhiên, khách hàng phải đợi từ 60-90 ngày mới nhận được điện thoại.

Một số hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam của Facebook

Theo thông tin từ Bộ thông tin và truyền thông,trong thời gian qua Facebook đã có nhiều hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam như  Facebook không đáp ứng tốt việc bóc gỡ các fanpage có những hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Hai là, Facebook cho phép các tài khoản hoạt động rao bán, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ bất hợp pháp. Việc ngăn chặn các dòng tiền thanh toán cho các hoạt động quảng cáo vi phạm pháp luật trên Facebook và tiến hành thu thuế; hay yêu cầu Facebook phải tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam sẽ là hướng xử lý của Bộ Thông tin và truyền thông thời gian tới.

Ảnh minh họa

Ra mắt bồn cầu thông minh có giá bán lên tới 7.000 USD

Hãng sản xuất thiết bị vệ sinh và phòng bếp hàng đầu thế giới Kohler vừa ra mắt một bồn cầu vệ sinh thông minh có tên gọi Numi 2.0 được trang bị hệ thống loa âm thanh vòm tích hợp, ánh sáng cảm biến thay đổi theo khung cảnh xung quanh, hệ thống sưởi ấm, vòi phun rửa bằng nước ấm với máy sấy và tự động đóng/mở nắp và xả nước. Đặc biệt, Numi 2.0 tích hợp điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo Amazon Alexa để người dùng có thể kiểm tra thời tiết, nghe tin tức và đặt mua thêm giấy vệ sinh. Chiếc bồn cầu thông minh này sẽ được bán trên thị trường vào cuối năm 2019 và có giá lên tới 7.000 USD.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news