Tin mới

Tin tức giá xăng dầu hôm nay ngày 15/11: Đột ngột thay đổi thất thường

Chủ nhật, 15/11/2020, 08:40 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/11: Trong cả tuần, trên thế giới có biến động thất thường về dầu thô trong khi đó, trong nước lại giảm trong kỳ điều chỉnh mới.

Giá xăng dầu trên thế giới hôm nay: Trong Chốt phiên giao dịch cả tuần, giá xăng dầu trên thế giới liên tục dao động thấy thường nhưng chủ yếu đã có nhiều tín hiệu tăng. Theo đó, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI đã tăng lên 42,85 USD/thùng, còn Giá dầu thô Brent ước tính tăng lên 45,15 USD/thùng.

Giá dầu thô trên thế giới biến động thất thường

Có thể thấy, trong phiên giao dịch cả tuần qua, giá dầu lúc tăng lên khi giới đầu tư kỳ vọng vào một gói hỗ trợ kinh tế của Mỹ sớm được triển khai khi Tổng thống Mỹ đã xác định được người đứng lên nắm quyền Nhà Trắng giữa ông Trump và ông Biden.

Hơn nữa, dù dịch Covid-19 vẫn tăng ở nhiều quốc gia nhưng giới đầu tư vẫn đặt nhiều kỳ vọng trong bối cảnh dịch Covid-19 sớm có vắc-xin để giảm rủi ro suy giảm kinh tế toàn thế giới.

Bên cạnh đó, thông tin về cuộc họp OPEC+ dự kiến diễn ra vào cuối tháng này sẽ quyết định xem có nên trì hoãn việc nới lỏng cắt giảm dầu như kế hoạch trước đó cũng tạo nên sức ép cho giá dầu hôm nay.

Giá xăng dầu trong nước hôm nay: Tại thị trường trong nước, giá xăng dầu đã được điều chỉnh mới nhất trong ngày 11/11 vừa qua. Theo đó, lần điều chỉnh này, giá xăng dầu đã được giảm mạnh trong bối cảnh thị trường dầu thô trên thế giới đang tăng cao.

Giá xăng dầu trong nước lại được điều chỉnh giảm.

Cụ thể, giá xăng RON 95 đã giảm 238 đồng/lít, xăng E5 RON 92 giảm 224 đồng/lít. Bên cạnh đó, giá bán lẻ tối đa với xăng E5 RON 92 là 13.885 đồng/lít và xăng RON 95 là 14.701 đồng/lít.

Trong khi đó, lần này giá dầu cũng đã được điều chỉnh giảm so với lần trước đó. Như vậy, giá bán đối với mặt hàng dầu diesel là 10.838 đồng/lít; dầu hỏa là 9.562 đồng/lít và dầu mazut là 11.091 đồng/kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news