Tin mới

Âm thầm xây dựng 'thánh địa cafe toàn cầu', Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không quên 'tung đòn dằn mặt' các đối thủ

Thứ năm, 12/11/2020, 10:28 (GMT+7)

Song hành cùng việc xây dựng cho mình một thiên đường riêng đáng mơ ước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không quên 'tung đòn' hiểm nhằm dằn mặt các đối thủ trên thương trường trong hành trình đưa cafe Trung Nguyên trở thành 'bá chủ' toàn cầu

Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc hành trình vực lại Trung Nguyên luôn khiến các đối thủ phải kiêng nể vì sức bền bỉ của mình.

Từng nhiều lần nhắc đến tính kỷ luật và kiên trì, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên vẫn luôn giữ vững sợi chỉ đỏ ấy trong chiến lược kinh doanh của mình.

Hình ảnh các cơ sở mới của Trung Nguyên Khai trương trên khắp các tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Từng chia sẻ với truyền thông rằng kỷ luật chính là thành công, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận ra kinh nghiệm đắt giá rằng 'Điểm yếu nhất của người Việt chính là tính kỷ luật. Nếu có khát vọng, có ý tưởng, có thực lực nhưng thiếu tính kỷ luật thì cũng khó làm nên việc lớn'.

Trung Nguyên vẫn mang những giá trị cốt lõi và bền bỉ mạnh mẽ đến thực khách sau nhiều năm gây dựng. Ảnh: Facebook

Có lẽ đây chính là điểm mấu chốt thành công của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên giữa bối cảnh nền kinh tế lao đao vì đại dịch.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ cao tay cho 'xuất trận át chủ bài' sau khi tung chiêu mới, thu về loạt thương vụ béo bở

'Dù có chiến lược kinh doanh táo bạo và hay ho đến cỡ nào mà thiếu vắng tính kỷ luật cũng khó mà bền vững được', ông Vũ từng chia sẻ với truyền thông.

Nơi ở kỳ quặc của 'vua cafe Việt Nam', nơi được xem là khởi nguồn của hàng loạt ý tưởng táo bạo. Ảnh: Internet

Chiến lược kinh doanh độc đáo của ông Vũ khi chuyển sang mô hình kinh doanh chuyển nhượng đã thực sự mang đến hiệu quả tích cực và bền vững khi liên tiếp những chi nhánh đồng loạt treo biển đều đặn và rải khắp các tỉnh thành, trải khắp từ Bắc vào Nam.

Mới đây, một loạt các chi nhánh tại Quảng Trị, Bình Chánh và Đồng Nai đã đồng loạt khai trương treo biển, báo hiệu một 'mùa gặt' bội thu về tay Đặng Lê Nguyên Vũ.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tự nhận mình 'dốt nát' nhưng dân tình chỉ phán đúng một câu khiến Mai Phương Thúy đành 'câm nín'

Không chỉ tung ra chiêu thức kinh doanh mới, ông Vũ thậm chí còn tìm tòi và phát kiến ra những loại hình cafe độc đáo và ấn tượng nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm cho các thực khách.

Ngoài việc vực dậy Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn âm thầm xây dựng cho mình 'thánh địa cafe toàn cầu' trên chính quê hương mình. Ảnh: Internet

Trong một cuộc tìm tòi và nỗ lực không ngừng nghỉ 'Vua cafe Việt' khiến các đối thủ không khỏi kiêng nể về sức sáng tạo và những bước đi táo bạo của mình.

Vụ ly hôn giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như ít xuất hiện trước truyền thông và dành tâm sức để xây dựng 'thánh địa cafe toàn cầu' cũng như vực lại đứa con tinh thần mà mình ngày đêm ấp ủ.

Đặng Lê Nguyên Vũ có tham vọng mang cafe Việt đi chinh chiến trên trường quốc tế. Ảnh: Internet

Chỉ trong thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về hàng trăm thương vụ hời béo bở với những cú lội ngược dòng đầy táo bạo nhưng cũng không kém phần chắc chắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news