Tin mới

Tin tức giá xăng dầu hôm nay ngày 8/11: Lao dốc thảm hại

Chủ nhật, 08/11/2020, 17:38 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay: Chốt phiên giao dịch cả tuần, giá dầu trên thế giới vẫn giảm chờ đợi tín hiệu tích cực còn trong nước thì vẫn giữ ở mức ổn định.

Giá xăng dầu trên thế giới hôm nay: Chốt lại phiên giao dịch trong cả tuần qua, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI đã giảm hơn 2% xuống 38,20 USD/thùng, trong khi đó,Giá dầu thô Brent cũng được ước tính giảm hơn 1% xuống 40,35 USD/thùng.

Trong suốt một tuần vừa qua, giá dầu thô liên tục giảm và không có dầu hiệu tăng trở lại trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều biến động.

Giá xăng dầu trên thế giới hôm nay vẫn giảm mạnh.

Cụ thể, giá dầu của Mỹ đã giảm xuống 2% hôm 6/11 trong bối cảnh dịch Covid-19 tăng mạnh mẽ khiến các đợt đóng của mới của Châu Âu được thực hiện.Điều này đã làm dấy lên lo ngại về nhu cầu tiêu thụ trong khi thị trường vẫn đang chờ việc bầu cử Tổng thống ở Mỹ.

Theo giám đốc chiến lược thị trường tại Blue Line Futures LLC ở Chicago, Phil Streible, cho biết giới đầu tư không chắc chắn vì tất cả đang nín thở chờ đợi cuộc bầu cử ở Mỹ và mong chờ sự phục hồi kinh tế từ các nước đứng đầu thế giới. Hơn nữa, sự cạnh tranh quyết liệt trong bầu cử Tổng thống ở Mỹ khiến hoạt động kinh doanh cũng chậm lại. Điều đó khiến giá dầu vẫn không có biến động từ đầu tháng 11 đến giờ.

Giá xăng dầu trong nước hôm nay: Tại thị trường trong nước, giá xăng dầu được chốt ở mức giá cố định từ thời điều chỉnh của bộ Công thương ngày 27/10.

Giá xăng dầu trong nước vẫn ổn định, không biến động nhiều.

Cụ thể:

Xăng E5 RON 92 được bán là 14.109 đồng/lít;

Xăng RON 95 được bán là 14.940 đồng/lít;

Dầu diesel được bán là 11.218 đồng/lít;

Dầu hỏa được bán là 9.717 đồng/lít;Dầu mazut được bán là 11.261 đồng/kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news