Tin mới

'Chiến binh' bí mật của tỷ phú Phạm Nhật Vượng như 'hổ mọc thêm cánh' khi liên tiếp nhận tin vui

Thứ bảy, 07/11/2020, 20:27 (GMT+7)

Con đường phía trước đang vô cùng rộng mở với "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, khi nhận thêm tin vui từ Thủ tướng.

Thông tin "vũ khí" bí mật của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - tàu ngầm lặn biển DeepView 24 đang rục rịch chuẩn bị đưa vào thử nghiệm khiến dư luận xôn xao. Đây được xem là dự án của Vingroup được chờ đợi nhất năm 2020 cũng như trong tương lai.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng liên tiếp nhận tin vui (ảnh internet)

Nối tiếp tin vui này, mới đây "con cưng" tỷ phú họ Phạm như "hổ mọc thêm cánh" khi chính thức được Thủ tướng  Chính phủ đồng ý nguyên tắc khai thác thí điểm các hoạt động khai thác du lịch, thăm quan tại vịnh Nha Trang bằng tàu lặn du lịch.

Theo đó, DeepView 24 có 2 năm để chứng minh sự ấn tượng tiên phong, "có 1-0-2" của mình trước khi đi vào hoạt động chính thức. Thủ tướng đã giao cho Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Quốc phòng cùng tỉnh Khánh Hòa... để bố trí, thống nhất phạm vi hoạt động, các phương án liên quan...

Như đã thông tin trước đó, ngay từ khi bản vẽ mô phỏng 3D của DeepView 24 được rò rỉ vào tháng 5/2020, "vũ khí" mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã khiến dư luận "chao đảo". Vậy là giờ đây, không cần phải sang trời  u nữa mà ngay tại Việt Nam, du khách cũng sẽ được trải nghiệm điều này.

>> Xem thêm: Xuất hiện đối thủ Honda SH chỉ 39 triệu đồng, 'ngày tận thế' của vua tay ga đã tới?

Tàu lặn có sức chứa 24 chỗ ngồi này sẽ là trải nghiệm hạng sang bậc nhất Việt Nam (ảnh internet)

Với sức chứa 24 chỗ ngồi, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng đẳng cấp, hạng sang bậc nhất tại Việt Nam và cũng không kém phần đắt đỏ. DeepView 24 hứa hẹn sẽ là cú "huých" cực mạnh cho nền du lịch Nha Trang, đúng như mục tiêu đích của ông chủ Vingroup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news