Tin mới

Tin tức giáo dục 24h nóng nhất, HOT nhất trong ngày 6/3/2019

Thứ tư, 06/03/2019, 15:35 (GMT+7)

Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh đã bị phụ huynh "truy vấn" trong đêm; Thêm một vụ thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh; Phụ huynh xin con ở lại lớp...là một trong những tin tức giáo dục 24h nóng nhất, HOT nhất hôm nay 6/3.

1. Phụ huynh truy vấn thầy giáo bị tố dâm ô 15 học sinh trong đêm

Lao động cho hay liên quan đến việc thầy giáo tố dâm ô 13 học sinh tại Bắc Giang, tiến hành xác minh, tối ngày 4/3, Phòng GDĐT huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã có báo cáo chính thức về việc này.

Trường tiểu học Việt Yên nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Ngoài ra, ngay tối 1/3, một số phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương đã mời thầy M đến đình làng để làm việc. Tại buổi làm việc, thầy D.T.M cũng đã thừa nhận vụ việc.
Sau khi thừa nhận, ông M. cho hay mình đã bị một nhóm người hành hung.

Liên quan đến vụ việc, sau khi bị tố dâm ô, ông M. cũng đã viết đơn gửi lãnh đạo nhà trường xin ra khỏi ngành. Đơn này đã được nhà trường gửi đến lãnh đạo Phòng  GDĐT huyện Việt Yên.

2. Thêm vụ thầy giáo tố gạ tình nữ sinh, Sở GD Thái Bình vào cuộc

Người lao động cho hay ngày 5/3, Sở GDĐT Thái Bình đã có văn bản yêu cầu v

Trước đó, MXH lan truyền thông tin về việc thầy giáo trường chuyên Thái Bình gạ tình nữ sinh với nhiều tin nhắn mùi mẫn.

3. Phụ huynh xin cho con được "ở lại lớp"

Mới đây, theo khoản  3 Điều 37 Điều lệ Trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học của Thông tư số 12/2011/TT-BGDĐT quy định: “Học sinh không được lưu ban quá 2 lần trong một cấp học”.

Sở dĩ có quy định này bởi thầy cô luôn mắc bệnh thành tích, vẫn muốn cho học sinh lên lớp vì sợ ảnh hưởng đến thành tích của nhà trường trong khi số phận của học sinh thì không được chú trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news