Tin mới

Cô gái miền Tây bị chồng Trung Quốc đánh đập, hành hạ đã trở về

Chủ nhật, 04/12/2016, 15:33 (GMT+7)

Cô gái miền Tây bị chồng Trung Quốc đánh đập, hành hạ đã trở về nước an toàn.

Cô gái miền Tây bị chồng Trung Quốc đánh đập, hành hạ đã trở về nước an toàn.

Sáng ngày 4/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đào Thị Ngọc Trang (SN 1967, ngụ ấp Điền Hòa, xã Thới Tân, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) cho biết, con gái bà là chị Liêu Thị Mộng T. (23 tuổi)- cô gái miền Tây bị chồng Trung Quốc đánh đập, hành hạ đã được giải cứu về quê đoàn tụ với gia đình.

Cô gái miền Tây bị chồng Trung Quốc đánh đập, hành hạ đã trở về

Theo bà Trang, T. đã lén trốn thoát khỏi nhà chồng và được một số người Việt sống ở Trung Quốc giúp đỡ, bắt xe đò sang biên giới về Việt Nam.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2016, qua sự mai mối của một người phụ nữ có chồng ở Trung Quốc, T. đã đồng ý lấy một thanh niên mang quốc tịch Trung Quốc có tên là Ya Fei (28 tuổi) để có 50 triệu đồng tiền cưới, phụ giúp bố mẹ trả nợ.

Theo bà Đào Thị Trăng (40 tuổi, mẹ T.), sau khi qua nhà chồng ở Trung Quốc chưa được bao lâu thì con gái gọi điện về nhà kêu cứu vì bị chồng đánh đập, bạo hành. Người chồng của T. còn bị bệnh thần kinh nhẹ nên thường la hét, đánh đập cô. Vì sợ con dâu trốn, gia đình nhà chồng T. còn thu hết các giấy tờ tùy thân của cô.

Được biết, gia đình T. là người Khmer, có 2 công lúa, nhưng gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, thường xuyên phải đi làm thuê, làm mướn.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ