Tin mới

Vợ đi nhà nghỉ với trai lạ, chồng cắt "của quý" tình địch rồi vứt qua cửa sổ

Thứ ba, 06/09/2016, 14:51 (GMT+7)

Sau khi phát hiện vợ đang ngoại tình trong nhà nghỉ, người chồng đã xông vào bắt quả tang đôi tình nhân đang hú hí, trên người không mảnh vải che thân. Phẫn uất, người đàn ông này đã cắt "của quý" của tình địch ném qua cửa sổ.

Sau khi phát hiện vợ đang Ngoại tình trong nhà nghỉ, người chồng đã xông vào bắt quả tang đôi tình nhân đang "hú hí", trên người không mảnh vải che thân. Phẫn uất, người đàn ông này đã cắt "của quý" của tình địch ném qua cửa sổ.

Vụ Đánh ghen kinh hoàng tại Bắc Giang. Ảnh: FB

Mới đây, tài khoản facebooker H.N có đăng thông tin nói về một cuộc đánh ghen kinh hoàng giữa người chồng và nhân tình của vợ diễn ra ngày 5/9 tại TP. Bắc Giang.

Theo nội dung đăng kèm hình ảnh, chị H.N viết: “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng 'có máu mặt' chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ. Cặp đôi này làm cùng nhau.  Anh bồ nhà ở gần công ty may”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang.

Sáng nay 6/9, theo thông tin trên VietNamNet, chị H.N lên tiếng xác nhận sự việc trên là có thật xảy ra vào sáng ngày 5/9 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang.

Theo ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận:

“Trưa ngày 5/9, phía bệnh viện có tiếp nhận một nam bệnh nhân 31 tuổi nhập viện trong tình trạng bị cắt của quý. Phía bệnh viện sau đó đã chỉ định phải khâu nối gấp. Để nối thành công, chúng tôi đã mất cả một buổi chiều. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. tuy nhiên, anh ta sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để phục hồi”.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang xác nhận sự việc trên.

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Văn Huân (SN 1987, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Còn nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, ở phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 5/9, tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang. Hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và xử lý theo quy định của pháp luật .

[mecloud]GkvTNuwyfE[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news