Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/8/2019

Thứ năm, 01/08/2019, 17:41 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/8/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Hyundai Kona điện phát nổ khi đang đỗ thổi bay nóc garage

Chiếc Hyundai Kona đang đỗ và không cắm sạc bỗng phát nổ trong một garage riêng trên đảo Île-Bizard, Montreal, Canada, hôm 26/7.

Vụ nổ thổi bay cửa ra vào sang bên kia đường, làm thủng nóc garage và gây thiệt hại một phần tới ngôi nhà. Lính cứu hỏa nhanh chóng có mặt và kiểm soát ngọn lửa. Không có ai bị thương.

"Dường như không có bất cứ yếu tố nào khác trong garage có thể gây ra vụ nổ", một đại diện sở cứu hỏa Montreal cho biết. Đơn vị này đang điều tra nguyên nhân.

Chiếc gara bay mất nóc sau vụ nổ.

Cảnh sát Ấn Độ tặng vé xem phim cho người đi xe đúng luật

Ngày 30/7, Anjani Kumar, cảnh sát trưởng thành phố Hyderabad, có mặt trên một số đường phố lớn cùng đội kiểm tra đặc biệt, nhắc nhở người dân đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn. Đội cảnh sát đã chọn khoảng 45 người tham gia giao thông mà không vi phạm bất cứ lỗi gì. Kumar đưa cho họ vé xem phim miễn phí như một phần thưởng cho sự gương mẫu.

Siêu xe Murcielago LP640 xanh cốm độc nhất Việt Nam

Xuất hiện lần đầu tiên và chính thức đeo biển thành phố Đà Nẵng và nhiều lần đổi chủ. Mẫu siêu xe hơn 10 năm tuổi này đang nằm trong một showroom chuyên bán siêu xe tại quận 5 (TP.HCM). Hình ảnh mới nhất của chiếc siêu xe độc đáo này sau nhiều lần lột và dán decal mới là lớp decal màu đen bóng.

Được biết, chiếc siêu xe này từng về tay của doanh nhân Minh Nhựa và thay đổi qua khá nhiều đời chủ. Xe đang đeo biển số thuộc TP.HCM. Lamborghini Murcielago LP640-4 là xe thể thao hai cửa, hai chỗ ngồi, động cơ đặt sau, được sản xuất trong giai đoạn từ 2006 đến 2010. Có 3.983 chiếc Murcielago trên thế giới, từ 2006, mỗi năm Lamborghini bán khoảng từ 400 đến 600 chiếc.

BMW 3-Series thế hệ mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc BMW 3-Series thế hệ thứ 7 xuất hiện một cách âm thầm tại showroom THACO BMW quận 2 (TP.HCM). Trong khi trên các trang thông tin và mạng xã hội đang chia sẻ mạnh mẽ về buổi bàn giao xe của VinFast. Có thể, việc âm thầm đưa mẫu xe này về để chuẩn bị cho việc kiểm định và nhá lửa trước khi nhập về hàng loạt mẫu xe ở phân khúc sedan hạng sang này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news