Tin mới

Lê Giang trở thành tâm điểm chú ý khi đi ăn tiệc cùng hội bạn thân

Thứ năm, 01/08/2019, 17:34 (GMT+7)

Gương mặt đơ cứng của Lê Giang lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nữ danh hài xuất hiện trong một bữa tiệc gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn, trong đó có: Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh cùng dòng trạng thái đầy hài hước: "Tối nay, hội những cô gái độc thân của showbiz hội tụ đi ăn tiệc mừng cho một cô gái vừa thoát ế... Đố mọi người ai vừa thoát ế vậy?".

Trong hình, Lê Giang và Thúy Nga ngày thường vốn hở bạo, phóng khoáng lần này lại diện style khá kín đáo. Tuy nhiên, gương mặt đơ cứng của Lê Giang lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hội bạn thân của Thúy Nga gồm Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh.

Ở nhiều góc chụp, Lê Giang để lộ rõ gương mặt đơ cứng.

Trước nhiều lời bàn luận về nhan sắc của bản thân trong thời gian gần đây, Lê Giang cho biết trên tờ Vietnamnet, vì là nghệ sĩ nên cô không bao giờ từ chối khán giả xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên những ảnh đó sẽ có góc mặt không đẹp và thường trở thành nguồn ảnh bị "khai thác", chế giễu.

Nữ danh hài cũng tiết lộ cô đã khá lớn tuổi nên biết phải giữ gìn sức khỏe cho mình. "Tôi đâu có điên mà đi phẫu thuật cho chết? Tôi biết nặng nhẹ, biết cái nào không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình", Lê Giang nói.

Lê Giang từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố mình được Hoài Linh hỏi cưới nhiều lần nhưng từ chối. Hiện nay, nữ danh hài là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh. Cả hai thường xuyên góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như game show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news