Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/11/2019

Thứ sáu, 15/11/2019, 13:38 (GMT+7)

Honda Civic RS Hatchback 2020 có giá 942 triệu đồng; Mitsubishi 7 chỗ đẹp long lanh giá chỉ từ 437 triệu đồng,... là những tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/11/2019.

Honda Civic RS Hatchback 2020 có giá 942 triệu đồng

Civic RS hatchback phiên bản nâng cấp chỉ thay đổi nhẹ nhàng về thiết kế ngoại thất như cản trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt và mặt ca-lăng được sơn màu đen bóng với ốp viền xung quanh tạo điểm nhấn.

Phiên bản nâng cấp của bản hatchback Honda Civic RS có giá bán 1,229 triệu baht tại Thái Lan, tương đương 942 triệu đồng.

Xe sử dụng bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch. Tổng thể Civic hatchback mới vẫn theo phong cách thiết kế cá tính trẻ trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ.

Đặc biệt, Civic RS hatchback mới đã có thêm màu xám (sonic grey pearl) hay còn được gọi là xám xi măng tại Việt Nam, đây là màu sơn mới mang tính thời thượng để cạnh tranh trực tiếp với Mazda3 hatchback thế hệ mới có lựa chọn màu sơn này. Bên cạnh đó Honda cũng đưa ra lựa chọn gói phụ kiện nâng cấp ngoại thất Modulo.

Mitsubishi 7 chỗ đẹp long lanh giá chỉ từ 437 triệu đồng

Mitsubishi Indonesia vừa tiết lộ chiếc Xpander Cross mới. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ chiếc SUV bảy chỗ, và sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Cikarang, Indonesia. Mô hình sẽ được bán tại Indonesia từ ngày mai trước khi được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực ASEAN.

Xe có mức giá từ 19.000 USD  (khoảng 437 triệu đồng) cho bản MT. Bản AT có giá 19.800 USD (hơn 455 triệu đồng). Mức giá 20.400 USD, hơn 469 triệu đồng.

So với Xpander, phiên bản Cross hầm hố hơn, thậm chí có ốp gầm trước, sau. Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen.

Về kích thước, Xpander Cross tăng 25 mm dài, 50 mm rộng và 50 mm cao so với Xpander tiêu chuẩn. Khoảng sáng gầm tăng thành 225 mm (bản MPV là 205 mm). Hệ thống treo tùy chỉnh, khác với Xpander tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander Cross còn có phần ốp đen kéo dài từ vòm bánh xe trước, dọc thân xe và quấn quanh cản sau.

McLaren 650S Spider hơn 16 tỷ độ Liberty Walk ở Sài Gòn

Liberty Walk đã đem đến gói nâng cấp ngoại hình phù hợp cho chiếc siêu Xe McLaren 650S Spider với phong cách khá độc đáo nhưng không kém phần quen thuộc. Sự “độc đáo” mà Liberty Walk đem tới cho 650S chính là phương pháp độ thân rộng (Widebody) với những vòm bánh lớn được đính vào thân xe bằng đinh tán, kèm với đó chính là hệ thống phuộc khí nén giúp chiếc xe có thể hạ gầm tới sát đất.

Để có thể lắp đặt những gói độ Liberty Walk, những người thợ độ cần phải cắt bỏ một phần thân xe để đảm bảo hoạt động cho hệ thống phuộc khí nén. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến không ít những vị chủ nhân còn e ngại khi lựa chọn gói độ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news