Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/8/2019

Thứ ba, 27/08/2019, 17:18 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/8/2019: Cường Đô la chi 2,3 tỷ độ siêu xe Mclaren; Siêu xe ga 2019 SYM MAXSYM TL ra mắt

Ford Ranger Raptor 2019 thay đổi lốp xe mới

Vừa qua, trên trang mạng xã hội chia sẻ về chiếc bán tải Ford Ranger Raptor đang nằm trên xe chuyên dụng vận chuyển về đại lý đã được trang bị bộ lốp xe mới đến từ thương hiệu Goodyear Wrangler thay vì lốp đến từ thương hiệu BFGoodRich như hãng Ford đang trang bị trên xe.

Qua hình ảnh chia sẻ ấy, đã có rất nhiều lượt bình luận và đưa ra ý kiến đồng tình về sự đổi này của hãng Ford Việt Nam. Quan sát thấy có những người chơi xe bán tải lâu năm và từng đem xe đi thi các giải lớn nhỏ trong nước đều đưa ra ý kiến không đồng tình. Cũng có thành viên vào khen bộ lốp mới này ngầu hơn so với bộ lốp cũ. Có thành viên còn chia sẻ về việc sử dụng lốp mới nhằm tiết kiệm chi phí cho hãng.

Siêu xe ga 2019 SYM MAXSYM TL ra mắt

Bắt đầu xuất hiện bản concept từ triển lãm xe 2017 Milan Motor Show, thế nhưng vừa mới đây xe tay ga hàng khủng SYM MAXSYM TL mới chính thức ra mắt. Mẫu xe này được trang bị động cơ DOHC, đôi xy-lanh, dung tích 465cc, thân xe thể thao có khả năng đối đầu với các đối thủ mạnh thuộc làng siêu xe tay ga.

MAXSYM TL cũng là bằng chứng cho thấy nhà sản xuất xe máy SYM đang dấn thân mạnh vào phân khúc xe tay cỡ lớn trong những năm gần đây. Mới nhìn thoáng qua, mẫu xe này đem lại một cảm giác hoàn toàn khác lạ. Khác với hình khối mượt mà, mẫu xe này có thiết kế mặt trước rất ấn tượng, mạnh mẽ.

 

Toyota TJ Cruiser - mẫu SUV 7 chỗ "vui vẻ" có cabin rộng rãi như xe van

Concept Toyota TJ Cruiser ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show 2017. Chữ "T" trong tên gọi TJ là viết tắt của Toolbox, nhấn mạnh tính đa dụng. Còn chữ "J" là viết tắt của Joy, sự vui vẻ.

Tạp chí Best Car của Nhật Bản mới đây đã trích dẫn phát biểu của Toru Endo – một nhân vật có quan hệ mật thiết với mạng lưới đại lý của Toyota. Người này khẳng định Tj Cruiser đang tiến rất gần đến việc sản xuất hàng loạt, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 tới đây tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 và có mặt trên thị trường vào năm sau.

Với kiểu dáng hơi khác lạ nhưng Tj Cruiser nhiều khả năng vẫn sử dụng nền tảng TNGA quen thuộc của Toyota. Xe dự kiến có 3 tùy chọn hệ thống truyền động là động cơ xăng 2.0L, hybrid 1.8L và hybrid 2.5L, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Cường Đô la chi 2,3 tỷ độ siêu xe Mclaren

Cuối tuần qua, sự xuất hiện của một dàn siêu xe trên phố Sài Gòn lại một lần nữa trở thành tâm cho giới mê xe. Tuy nhiên nổi bật nhất, chính là chiếc Mclaren 720S màu cam với bộ mâm độ HRE độc đáo của Cường Đô la.

Toyota Yaris được nâng cấp thêm tính năng mới

Theo trang tin ô tô Paultan, mẫu xe hạng B Toyota Yaris bán ra tại thị trường Brazil vừa được nhà sản xuất nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với sự hỗ trợ của Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh việc bổ sung thêm hai nâng cấp trên, Toyota Yaris cũng được bổ sung thêm tùy chọn sơn hai tông màu (đen- đỏ và đen- xám), bánh xe với bề cắt dạng kim cương được phủ nước sơn đen mờ.

Toyota Yaris bán ở Brazil sử dụng khối động cơ 2NR-FE 1.5L có hai mức công suất khác nhau (công suất 105 PS và mô-men xoắn 140Nm; và 110 PS và 146Nm). Kết hợp với động cơ trên là loại hộp số MT 6 cấp hoặc CVT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news