Tin mới

H'Hen Niê cuồng Sơn Tùng M-TP tới mức không ngại chỉnh đốn fan

Thứ ba, 27/08/2019, 15:11 (GMT+7)

H'Hen Niê không ngại tỏ thái độ, chỉnh đốn fan khi không viết đầy đủ tên của Sơn Tùng M-TP - người mà chân dài thần tượng.

Mới đây, H'Hen Niê đã giao lưu cùng fan trên trang cá nhân của mình. Khi được hỏi cô thích điều gì nhất ở Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 cho biết: "Hiển nhiên điều đầu tiên là âm nhạc, rồi đến tư duy, cách suy nghĩ, giải quyết vấn đề. Lúc lên sân khấu, ánh mắt, cử chỉ, thần thái… mê hồn”.

H'Hen Niê đích thị là một fan cuồng của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Bên cạnh đó, H'Hen Niê đã lập tức chấn chỉnh fan khi thấy viết tên thần tượng của mình không đầy đủ. Chân dài Tây Nguyên nhắc nhở fan: "Sơn Tùng M-TP nha".

Được biết, H'Hen Niê là một trong những fan cuồng của Sơn Tùng. H’Hen Niê cũng là một trong số ít khách mời được Sơn Tùng mời nghe Hãy trao cho anh trước khi bài hát được phát hành.

Chân dài sinh năm 1992 luôn theo dõi từng hoạt động của Sơn Tùng và không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình tổ chức Sky tour ở TP.HCM, H'Hen Niê đã có mặt từ sớm để cổ vũ cho thần tượng. Không những thế, H'Hen Niê còn lấy được chiếc vé VVIP đứng siêu gần sân khấu để ngắm Sơn Tùng trình diễn cho thật "đã"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news