Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/10/2019

Thứ hai, 28/10/2019, 17:56 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/10/2019: Hyundai Grandeur 2020 lộ diện; Audi sẽ khai tử TT,...

Hyundai Grandeur 2020 lộ diện

Hyundai sắp trình làng phiên bản nâng cấp facelift cho mẫu sedan cỡ lớn của mình hứa hẹn sẽ thu hút và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Được biết, phiên bản Hyundai Grandeur hiện tại thuộc thế hệ thứ 6 được giới thiệu lần đầu tiên cách đây 3 năm.

Thông tin chi tiết về các tùy chọn động cơ trên Hyundai Grandeur 2020 vẫn chưa được Hyundai xác nhận. Xe có thể sử dụng các động cơ như:

- Động cơ 4 xy lanh 2.4L cho công suất 190 mã lực và 241Nm

- Động cơ V6 3.0L có công suất 266 mã lực

- Động cơ V6 3.3L cho công suất 290 mã lực

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán, tùy chọn động cơ và thông số cụ thể có thể thay đổi tại thời điểm ra mắt.

Audi sẽ khai tử TT và cho ra mắt một dòng SUV chạy điện hoàn toàn mới

Cách đây không lâu, Audi đã xác nhận mẫu xe thể thao TT của họ sẽ sớm biến mất khỏi đội hình khi vòng đời hiện tại của xe kết thúc và có vẻ như cái tên thay thế sẽ không nằm ở phân khúc cũ mà thay vào đó là một mẫu SUV chạy điện.

Ra đời kể từ cuối thập niên 90, Audi TT đã từng là một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ rất được yêu mến. Người ta từng nhớ đến TT với tư cách là một chiếc xe nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và được hoàn thiện tốt về nhiều mặt. Chính điều đó đã biến TT trở thành một món hàng hot khi ra mắt. Nhưng theo thời gian, sự bùng nổ của SUV đã khiến cho người tiêu dùng mất dần tình cảm với những chiếc xe gầm thấp truyền thống, ngay cả với một model thú vị như TT. Audi tất nhiên là nhận thức được vấn đề này và đã bắt đầu đưa ra các biện pháp.

Toyota LQ concept sử dụng trí tuệ nhân tạo

Toyota LQ concept có thể khuyến khích tài xế sử dụng giao tiếp bằng giọng nói và tự tùy chỉnh nhiều tính năng như chỉnh ghế, ánh sáng nội thất, điều hòa, nước hoa hay bật nhạc dựa vào môi trường lái xe. Hệ thống đồng thời hỗ trợ thông tin theo các chủ đề quan tâm của tài xế.

Mẫu xe thông minh này có chiều dài 4.530 mm, rộng 1.840 mm và cao 1.480 mm, chiều dài trục cơ sở 2.700 mm. Trọng lượng xe 1.680 mm. Động cơ chạy hoàn toàn bằng điện trang bị trên Toyota LQ concept có khả năng di chuyển với quãng đường gần 300 km mỗi lần sạc.

Toyota LQ concept trang bị các công nghệ lái tự động cấp độ 4 và hệ thống đỗ xe tự động được Toyota phát triển cùng Panasonic. Công nghệ đỗ xe tự động sử dụng hệ thống trên xe để xác định vị trí hiện tại của xe bằng việc sử dụng nhiều camera, sonar và radar, bản đồ 2D, camera được lắp đặt trong bãi đỗ xe và trung tâm điều hành.

Lexus RX 450h 2020 giá 4,64 tỷ tại Việt Nam

Mẫu SUV phiên bản mới nâng cấp thiết kế, bổ sung công nghệ, tính năng an toàn giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2019.

RX 2020 giới thiệu tại triển lãm là mẫu 450h bản cao cấp nhất. Ở phiên bản mới, RX mới tinh chỉnh lại đường gân dọc hông xe, nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus. Các kỹ sư kết nối phần cản dưới với phần chắn phía sau, đồng bộ với tạo hình cửa sau ở cột C tạo nét mới. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng với các điểm nhấn hình chữ L cách điệu. Đèn trước mảnh, kết hợp cụm đèn hậu hình chữ L tạo điểm nhấn.

Nội thất nâng cấp với màn hình trung tâm cảm ứng 12,3 inch thay cho kiểu touchpad, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline với vô-lăng ba chấu thể thao. Ngoài ra còn có màn hình kính lái HUD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news