Tin mới

U22 Việt Nam nhận tin dữ từ tiền đạo chủ lực

Thứ hai, 28/10/2019, 16:58 (GMT+7)

Chân sút Nguyễn Tiến Linh đã gặp phải một chấn thương ngay trước thềm ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

Ở đợt tập trung U22 Việt Nam sắp tới, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 5 tiền đạo. Tuy nhiên trong số này, Hà Đức Chinh và Tiến Linh là những cái tên phần nào tạo được sự tin tưởng. Tuy nhiên chân sút chủ lực của U22 Việt Nam đang gặp phải một chấn thương sau trận đấu cuối tuần qua.

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 chiều ngày 28/10, B.Bình Dương có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Gò Đậu. Tiến Linh thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng sau khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh bước đi với đôi chân tập tễnh. Điều này làm dấy lên sự lo ngại, đặc biệt trong bối cảnh U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung cho SEA Games 30.

Tiến Linh gặp phải một chấn thương nhẹ trong trận bán kết Cúp quốc gia. Ảnh: Zing

Rất may, theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Thanh Sơn sau trận, Tiến Linh chỉ bị đau nhẹ và vẫn kịp hồi phục trước ngày hội quân cùng U22 chuẩn bị cho chiến dịch “săn vàng” SEA Games và VCK U23 châu Á 2020.

Tiến Linh là tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam trong những chiến dịch sắp tới. HLV Park Hang Seo đã không gọi chân sút này lên ĐTQG để anh có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news