Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/4/2019

Thứ sáu, 19/04/2019, 17:13 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/4/2019: Suzuki triệu hồi 2 triệu xe vì gian dối thử nghiệm an toàn; Mercedes-Benz GLB Concept - mẫu SUV,...

Hyundai Elantra 2019 giá từ 26.500 USD tại Malaysia

Ngày 19/4, liên doanh ôtô Hyundai-Sime Darby Motors tại Malaysia trình làng bản nâng cấp (facelift) của Elantra ra thị trường.

So với bản cũ, Elantra facelift thay đổi thiết kế với lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, đồ sợ và hầm hố hơn. Cụm đèn pha, đèn sương mù thiết kế theo phong cách hình tam giác. Đường gân bên thân nổi rõ, kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu. Nắp ca-pô dập nổi, vành hợp kim 17 inch thiết kế 5 chấu.

Suzuki triệu hồi 2 triệu xe vì gian dối thử nghiệm an toàn

Hãng ôtô lớn thứ ba của Nhật có thể đã không trung thực trong các thử nghiệm an toàn, nộp báo cáo sai về mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition

Kỉ niệm di sản 50 năm của dòng xe hiệu suất cao GT-R, hãng xe Nissan đã giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm có tên gọi GT-R 50th Anniversary Edition được sản xuất trên tổng cộng 03 phiên bản: GT-R Premium, GT-R bản Track Edition và phiên bản mạnh nhất GT-R NISMO.


Mercedes-Benz GLB Concept - mẫu SUV

Xuất hiện trong triển lãm xe hơi Shanghai Auto Show 2019, Mercedes-Benz SUV GLB Concept sẽ là nền tảng để hãng xe Đức phát triển GLB phiên bản thương mại và dòng xe SUV mới trong thời gian gần.

Mercedes-Benz GLB Concept là một mẫu SUV 3 hàng ghế với 07 chỗ ngồi hứa hẹn mang lại cảm giác lái năng động và thích thú cho người sở hữu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news