Tin mới

Cưới nữ đại gia Hà Nội, Trương Nam Thành hạnh phúc khoe sắp làm bố

Thứ sáu, 19/04/2019, 17:02 (GMT+7)

Sau 5 tháng kết hôn cùng nữ đại gia Hà Nội, Trương Nam Thành khoe khéo việc sắp lên chức bố.

Cuối năm 2018, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân Thu Huyền tổ chức đám cưới sang trọng tại một khách sạn 5 sao. Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành chuyển hẳn ra Hà Nội sống cùng bà xã đại gia.

Cặp đôi không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo chí. Qua những hình ảnh, status hiếm hoi mà cặp đôi thi thoảng cập nhật trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể nhận ra, Trương Nam Thành rất vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hôn nhân.

Đám cưới của Trương Nam Thành và bà xã đại gia.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Trương Nam Thành khoe hình ảnh để chúc mừng sinh nhật bố, bên cạnh đó,anh còn ngầm thông báo bà xã của mình đang có bầu, để bố của anh năm nay được lên chức ông nội.

Trương Nam Thành khoe khéo việc sắp lên chức bố sau 5 tháng kết hôn.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trương Nam Thành thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng vào chúc mừng nam người mẫu chuẩn bị lên chức bố đồng thời hỏi thăm sức khỏe của vợ anh.

Được biết, Thu Huyền hơn người chồng Trương Nam Thành 15 tuổi. Cô sinh năm 1976 trong khi Á vương họ Trương sinh năm 1991. Thu Huyền có con gái riêng sinh năm 2000, hiện đang du học tại Úc. Dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng cặp đôi luôn được gia đình ủng hộ chuyện tình cảm.

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành yêu chiều bà xã hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news