Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 13/9/2019

Thứ sáu, 13/09/2019, 14:15 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Thực nghiệm hiện trường vụ bé trai tử vong tại trường Gateway: Công an Q. Cầu Giấy sáng nay ngày 13/9 đã chủ trì buổi thực nghiệm hiện trường vụ bé trai Lê Hoàng L. (học sinh lớp 1, trường Gateway) tử vong vì bị bỏ quên trên xe hôm 6/8.

Trường Gateway nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Siêu xe bị CSGT dùng súng AK đập vỡ kính là của một đại gia ở Cẩm Phả: Công an Móng Cái cho hay chiếc Chevrolet Camaro bị CSGT dùng súng AK đập vỡ kính hết hạn kiểm định 2 tháng trước, thuộc sở hữu của một đại gia tại TP Cẩm Phả.

Đề xuất cấm uống rượu bia ở trạm dừng nghỉ cao tốc, công viên: Bộ Y tế hiện đang lấy ý kiến góp ý cho dự thảo về Nghị định thi hành Luật phòng, chống  tác hại của rượu, bia.

Đề xuất cấm uống rượu bia trong công viên, trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc. Ảnh: Internet

Theo đó, ngoài các quy định các khoản 1, 2, 3, 4, 5, 6 của Điều 10 Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, các địa điểm công cộng không được uống rượu, bia gồm: Công viên; trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc, nhà chờ xe buýt; rạp chiếu phim, nhà hát; sân vận động, nhà thi đấu thể thao.

Vụ gian lận thi cử ở Sơn La: VKSND sẽ khởi tố bổ sung 7 đối tượng. Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí cho biết vụ gian lận thi cử ở Sơn La phải điều tra tội đưa, nhận hối lộ vì có yếu tố nhận tiền.

Sở GD-ĐT Sơn La nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Internet

Chủ nhiệm UB Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng Phan Thanh Bình  đã đề cập đến chuyện thi cử và cho rằng đây là vấn đề thuộc về đạo đức, nền tảng xã hội và là mảng không được sai phạm.

"Ở đây các đồng chí nói là xử lý nghiêm, tôi thì thấy chưa vừa lòng. Chúng ta xử lý những người có trách nhiệm nhưng những người tham gia có 3 vai là người hối lộ, người nhận hối lộ để làm hành vi đó và người thụ hưởng hành vi sai phạm đó. Chúng ta mới xử lý những người có trách nhiệm làm sai. Nhưng những người đưa tiền có hay không thì chưa làm ra được", ông Bình bày tỏ.

Phó Bí thư Đoàn xã nhắn tin gạ tình nữ sinh: Chủ tịch huyện Lục Ngạn chỉ đạo làm rõ vụ việc. Liên quan đến hình ảnh tin nhắn 'gạ tình' nữ sinh cấp 3 bị nghi là của Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương, lãnh đạo huyện Lục Ngạn cho biết, đã chỉ đạo điều tra làm rõ.

Luật sư đề nghị buổi thực nghiệm tiếp theo có mặt bà Nguyễn Bích Quy -người đưa đón trẻ trong vụ nam sinh lớp 1 tử vong tại trường Gateway. Theo đó, việc bà Nguyễn Bích Quy chưa được dẫn giải đến hiện trường, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Cầu Giấy cho biết, trong quá trình thực nghiệm, nếu thấy cần thiết cơ quan chức năng sẽ đưa nữ bị can đến.

Hàng loạt Facebook mạo danh CSGT đăng tin sai sự thật. Bộ Công an cảnh báo trên MXH xuất hiện nhiều Facebook đưa tin và bình luận không chính xác về CSGT.

Khủng bố 11/9: Bộ Tư pháp Mỹ công bố nghi phạm quyền lực hỗ trợ không tặc. Theo đó, Bộ Tư pháp Mỹ sẽ tiết lộ tên của cá nhân bị buộc tội hỗ trợ hai trong số những tên không tặc vụ khủng bố 11/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan