Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/9: Miền Trung mưa lớn diện rộng

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:10 (GMT+7)

Khắp các tỉnh thuộc khu vực trung và nam Trung Bộ, mở rộng sang nam Tây Nguyên, Nam Bộ xuất hiện mưa lớn.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới đang đi qua khu vực trung Trung Bộ và bắc Biển Đông sẽ dịch chuyển xuống phía Nam, đồng thời gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh dần lên, tạo ra một đợt mưa lớn trên diện rộng cho khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng với nền nhiệt ở mức từ  30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ.

Khắp các tỉnh miền Trung mưa lớn diện rộng. Ảnh: Internet

Khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng, đêm mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông xảy ra lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất ở mức 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực từ các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ trưa và chiều phổ biến trong khoảng từ 31 - 34 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều có mưa rào và giông rải rác. Nhiệt độ ban ngày từ 31 - 34 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi, chiều xuất hiện mưa vừa, nhiều nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Khu vực Tây Nguyên có nhiệt độ cao nhất ở mức từ  27 - 30 độ, Nam Bộ 30 - 33 độ.

Thời tiết Hà Nội đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nời, ngày nắng ở mức nhiệt từ 31 - 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news