Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 28/11/2019

Thứ năm, 28/11/2019, 15:10 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin thời sự 24h mới nhất hôm nay, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Báo cáo vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non: Theo đó, trong báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn, sau khi chui vào đường ống cầu trượt, cháu bé không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người nạn nhân trong tư thế bị treo và ngất xỉu.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngân sách SEA Games bị thượng nghị sĩ Philippines cắt xén: Theo đó, một nhà lập pháp tại Philippines đã tố cáo Thượng nghị sĩ Franklin Drilon cắt giảm ngân sách dành cho SEA Games 30 đang diễn ra tại nước này.

Tài xế xe ô tô biển xanh của VFF nghi say rượu gây tai nạn rồi bỏ chạy: Sau khi dính vụ lùm xùm chuyển từ biển trắng sang biển xanh, chiếc xe biển xanh 80A-019.72 thuộc sở hữu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam do 1 tài xế điều khiển đã gây tai nạn rồi bỏ chạy, sau đó cố thủ trên xe.

Chi tiết bảng lương và phụ cấp quân đội năm 2020: Từ năm 2020, bảng lương cũng như phụ cấp trong quân đội sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt mà mọi người nên biết.

Bảng lương từ 2020 có nhiều thay đổi rõ rệt. Ảnh: Internet

Báo Thái vạch trần U22 Thái Lan cố giấu bài, buông SEA Games để đấu giải châu : Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan, Siam Sport đang cho rằng U22 Thái Lan có ý định bỏ SEA Games để tập trung cho VCK U23 châu Á tổ chức đầu năm sau.

Giá vàng thế giới chịu áp lực nặng nề. Ảnh: Internet

Giá vàng hôm nay, tin tức giá vàng 24h mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới chịu áp lực lớn giữa tình hình thế giới nhiều biến động. Giá vàng miếng trong nước tính đến 8h30 phút sáng ngày 28/11 được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 41,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,35 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên liền trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news