Tin mới

Tin tức 24h ngày 31/7: TP HCM tiếp tục giãn cách, Phi Nhung suýt làm vợ Hoài Linh, vàng dự báo tiếp tục lên đỉnh

Thứ bảy, 31/07/2021, 21:44 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h ngày 31/7, tin tức 24h mới nhất 21/7: TP HCM cùng nhiều địa phương tiếp tục giãn các; Phi Nhung tuyên bố suý làm vợ Hoài Linh; Giá vàng được dự báo tiếp tục lên đỉnh giữa bất ổn...

TP HCM và nhiều địa phương tiếp tục giãn cách XH

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Thủ tướng đã yêu cầu TP HCM cùng các tỉnh phía Nam tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách XH theo chỉ thị 16 thêm 14 ngày. 

TP HCM và nhiều địa phương tiếp tục tiến hành giãn cách. Ảnh: Internet
TP HCM và nhiều địa phương tiếp tục tiến hành giãn cách. Ảnh: Internet

Theo đó, đối với TP HCM và 18 tỉnh thành phía Nam, Thủ tướng đã yêu cầu áp dụng các biện pháp giãn cách XH theo chỉ thị 16 thêm 14 ngày kể từ ngày kết thúc giãn cách XH theo công văn Công văn số 969 của Thủ tướng Chính phủ. 

     >>Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sản phụ đặt tên con là 'Công An' sau khi được cán bộ chốt giúp đỡ 'mẹ tròn con vuông'

Công an Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội) thông tin cho biết vào 8h ngày 31/7, tại chốt kiểm soát phòng dịch bệnh Covid-19 của CA phường Xuân Tảo, khi 2 chiến sĩ công an đang làm nhiệm phụ thì có một nữ nhân viên phòng khám chạy đến nhờ giúp đỡ do có một sản phụ sắp sinh mà không gọi được taxi vì trong thời điểm giãn cách XH. 

CA phường Xuân Tảo đã bố trí xe cá nhân của Đại uý Nguyễn Đình Chiểu đưa sản phụ đi cấp cứu. Tuy nhiên, do nhận định sản phụ Đinh Thị N. (SN 1997, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sắp sinh nên các cán bộ đã hỗ trợ nhân viên y tế đưa sản phụ vào phòng khám, giúp sản phụ sinh 'mẹ tròn con vuông' ngay sau đó. 

       >>Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người phụ nữ đứng cãi tay đôi với công an do không chịu đi cách ly

Đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng đến một toà chung cư tại phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) để yêu cầu người phụ nữ thuộc diện F1 đi cách ly tập trung do Covid-19. 

Người phụ nữ đứng cãi tay đôi với CA vì không chấp hành cách ly. Ảnh: Facebook
Người phụ nữ đứng cãi tay đôi với CA vì không chấp hành cách ly. Ảnh: Facebook

Nhưng người phụ nữ này không hợp tác mà một mực phản đối và đứng cãi tay đôi với Công an. Người phụ nữ này cho rằng mình là F1 thì tự ở nhà cách ly và từ chối đi cách ly.

Sau khi khuyên bảo, người phụ nữ này cuối cùng cũng chịu hợp tác. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm về ý thức và hành động của người phụ nữ này giữa mùa dịch.

     >>Đọc thêm TẠI ĐÂY

Phi Nhung tuyến bố 'suýt làm vợ' Hoài Linh

CĐM mới đây rầm rộ chia sẻ đoạn clip Phi Nhung tiết lộ suýt chút nữa làm vợ của Hoài Linh sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. 

Đoạn clip thân thiết giữa Phi Nhung và Hoài Linh bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet
Đoạn clip thân thiết giữa Phi Nhung và Hoài Linh bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip Hoài Linh tình tứ ôm Phi Nhung từ phía sau và Phi Nhung bất ngờ tuyên bố 'Xém chút xíu nữa là em với anh thành vợ chồng rồi đó'.

Trên thực tế, Hoài Linh và Phi Nhung đều là những người anh em thân thiết trong nghề khi từng ngồi ghế nóng và tham gia vào nhiều chương trình. Hoài Linh cũng chính là người đã nâng đỡ Phi Nhung vào nghề hát. 

      >>Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

NSƯT Khải Hoàn qua đời vì Covid-19

NSƯT Khải Hoàn mới đây đã trút hơi thở cuối cùng sau 3 tuần gắng gượng và chiến đấu với Covi-19. 

Do bệnh nền đau dạ dày nên việc điều trị của nhạc sĩ Khải Hoàn đã không có nhiều tiến triển. 

Cố nhạc sĩ trút hơi thở cuối cùng tại BV Nhiệt đới TP HCM và hưởng thọ 68 tuổi. 

Hotgirl Lê Phương Anh nhân vật hot trên MXH vài giờ qua sở hữu Profile thế nào?

Cái tên hotgirl Lê Phương Anh - nhân vật hot trên MXH vài giờ qua khi lộ clip nóng đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. 

Lê Phương Anh (1997) có nickname thường gọi là Cún. 

Hotgirl Lê Phương Anh sở hữu 300 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân và sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với body 'khét lẹt'.

Lê Phương Anh hiện đang là mẫu ảnh và từng xuất hiện trong MV của Lê Bảo Bình. 

Dự báo giá vàng mới nhất, Giá vàng hôm nay 1/8

Giá vàng hôm nay 1/8, dự báo giá vàng mới nhất, cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng sau khi chốt phiên giao dịch tại Mỹ đã tăng 20,4 USD.

Giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Giá vàng tương lai giao tháng 8 trên sàn giao dịch New York đã giảm 3,6 USD/ ounce xuống còn ngưỡng 1.828,7 USD/ ounce.

Tỷ lệ lãi suất thấp làm giảm chi phí vốn không sinh lời như vàng khi tăng 1,4%. 

Tính đến thời điểm hiện tại của tuần, sau khi chủ tịch Fed đưa ra lưu ý thị trường lao động của Mỹ cần có những số liệu cụ thể cũng như cần thời gian vài tháng tới để xem xét việc tăng lãi xuất. 

Theo các nhà phân tích, sự bất ổn ngàu càng gia tăng trong Chính sách tiền tệ cũng như lạm phát có nguy cơ lũng loạn thị trường toàn cầu sẽ thúc đẩy nhu cầu của các nhà đầu tư tìm đến kênh trú ẩn an toàn như vàng. 

Chuyên gia nghiên cứu cấp cao tại Nam Á nhận định nền tảng cơ bản của vàng vẫn có khả quan và trong thời gian tới sẽ có nhiều dấu hiệu tăng trưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h