Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 30/10/2019

Thứ tư, 30/10/2019, 14:51 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Lộ diện kẻ chủ mưu vụ 39 thi thể người được phát hiện trên container: Tờ báo Anh đưa tin cho biết đội đặc nhiệm nước này được cho đang ráo riết truy lùng người đàn ông tên Trương (Việt Nam) được cho là kẻ chủ mưu tỏng vụ 39 thi thể người được phát hiện trên xe container.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Mirror

Tin bão mới nhất, cơn bão số 5 giật cấp 12 đang tiến thẳng vào đất liền đổ bộ khắp các tỉnh từ Bình Thuận đến Khánh Hòa.

Cơn bão số 5 đang đổ bộ. Ảnh: Internet

Các nạn nhân trong vụ 39 thi thể người trên xe container tử vong không phải vì lạnh cóng. Theo nguồn tin từ giới chức Bỉ cho hay 31 người đàn ông cùng 8 người phụ nữ trên container được xác định chết ngạt chứ không phải vì lạnh cóng.

Anh tiến hành truy nã 2 anh em nghi phạm đến từ Bắc Ireland vì có liên quan đến vụ phát hiện 39 thi thể người trong thùng container. Theo đó, liên quan đến vụ 39 người tử nạn trong container, cảnh sát Anh mới đây đã đưa ra thông báo truy nã 2 anh em Ronan và Christopher Hughes vì bị tình nghi tội ngộ sát.

Lợn mẹ đẻ ra lợn con giống con voi. Ảnh: Internet

Lạ lùng lợn mẹ đẻ 3 con giống voi ở Nghệ An. Theo đó, đàn lợn con mới đẻ của một hộ dân ở Nghệ An có hình thu giống voi đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news