Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 4/11/2019

Thứ hai, 04/11/2019, 16:45 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

8 nghi phạm bị bắt giữ trong vụ đưa người sang Anh: Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành bắt giữ 8 người có liên quan đến đường dây môi giới đưa người sang Anh trái phép.

Xuất hiện bão ở 'ổ bão mạnh nhất hành tinh', tăng cấp thành siêu bão đổ bộ Châu Á: Tại Tây Bình Dương hiện đang xuất hiện cơn bão quốc tế có tên là HaLong có nhiều khả năng tăng cấp thành siêu bão tấn công Châu Á.

Bão HaLong nhiều khả năng tăng cấp thành siêu bão đổ bộ Châu Á. Ảnh: Internet

Vụ 39 thi thể trên container: Nhiều người bị dọa giết. Theo nguồn tin tình báo, đã có rất nhiều nhận được tin nhắn dọa giết sau khi cảnh sát phát hiện được 39 thi thể trên container tại Anh gây chấn động dư luận.

Bộ Công an đề xuất thu hồi lại biển số khi bán xe. Theo chủ trương này, chủ phương tiện sẽ phải nộp lại đăng ký, biển số cho cơ quan đăng ký xe khi bán, cho tặng hoặc di chuyển xe đến tỉnh khác.

Bộ Công an đề xuất thu hồi lại biến số xe khi bán xe. Ảnh: Internet

Thứ trưởng Ngoại giao nói về thủ tục đưa các nạn nhân trong xe container tại Anh về Việt Nam: Theo Thứ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, tiến trình giải quyết vụ việc 39 thi thể trên xe container tại Anh sẽ phụ thuộc vào số lượng hồ sơ 2 bên cung cấp với nhau.

Đại diện Việt Nam sang Anh xác minh danh tính 39 thi thể trên xe container: Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành và cơ quan hữu quan  tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Anh để xác minh danh tính các nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện 39 thi thể trên xe container. Ảnh: Internet

Hà Nội sắp đón không khí lặng tăng cường: Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay Hà Nội sẽ đón Không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc trong hôm nay và ngày 7-8/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news