Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/1/2019

Thứ hai, 14/01/2019, 10:40 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/1/2019: Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác; Tìm thấy 74 du khách Việt bỏ trốn tại Đài Loan;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/1/2019: Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác; Tìm thấy 74 du khách Việt bỏ trốn tại Đài Loan;...

Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác

Ngày 13/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Phạm Hồng Thái - Đồn trưởng đồn Công an khu công nghiệp (KCN) Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) do vi phạm quy trình công tác, vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ, chiến sỹ công an nhân dân. Thiếu tá Thái là người xuất hiện trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với những lời nói, cử chỉ thiếu chuẩn mực như "Tao đập chết mẹ mày, đồ chó đẻ,...".khiến người dân phẫn nộ.

Ảnh cắt từ clip

Nam thanh niên gục chết trên xe máy, nghi do sốc ma túy

Ngày 13/1, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ thanh niên tử vong trên xe máy. Danh tính nạn nhân là Tống Văn N. (25 tuổi, quê huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, tạm trú tại tỉnh Đồng Nai). Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân N. chết do ngộ độc ma túy, có khả năng do sử dụng ma túy quá liều. Được biết, anh N. là người nghiện ma túy và mới được ra khỏi trại cai nghiện vào ngày 4/1.

Tìm thấy 74 du khách Việt bỏ trốn tại Đài Loan

74 người Việt đã ra trình diện hoặc bị bắt, chiếm một nửa số du khách biến mất từ tháng 12/2018 tại Đài Loan, Trung Quốc. Theo đó, Cục Di dân Đài Loan kêu gọi toàn bộ du khách biến mất đến trình diện để được hưởng khoan hồng. Người nào chứa chấp bất hợp pháp người nước ngoài sẽ bị phạt từ 150.000 đến 750.000 Đài tệ (tức là từ khoảng 110 triệu đồng đến 550 triệu đồng).

Ảnh internet

Bắc Kạn: Lợn rừng lai sổng chuồng tấn công người gây náo loạn

Đêm qua 12/1, nhiều người dân thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn đã được một phen tá hỏa khi bị 4 con lợn rừng sổng chuồng tấn công. Được biết, 4 con lợn rừng lai F1 nặng khoảng 40-60 kg sau khi sổng từ chuồng nuôi của một hộ gia đình đã chạy ra chợ và khu vực dân cư, cắn bị thương 1 người dân phải nhập viện và làm một người khác bị thương nhẹ ở bả vai.

Sau đó chúng chạy vào nhà dân làm vỡ cửa kính, hư hỏng một số vật dụng trong nhà. Do lợn quá hung dữ, tấn công người và xe cộ đi qua, người dân đã đề nghị lực lượng chức năng dùng súng bắn hạ.

Tàu cá chìm trên biển Bình Thuận, 2 ngư dân mất tích

Trước đó, khoảng 21h30 đêm 12/1, tàu cá Bình Thuận do ông Cao Toàn (39 tuổi, ngụ xã Tân Hải) làm thuyền trưởng, đang đánh cá trên biển cách bờ khoảng 12 hải lý thì bị phá nước, chìm. Lúc này tàu cá có 10 người đang làm việc. Nhận được thông tin, tàu cá Bình Thuận do ông Cao Thanh (ngụ cùng địa phương) làm thuyền trưởng, đang hoạt động gần đó chạy đến cứu được 8 ngư dân, riêng ông Toàn và Phát bị mất tích. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã thông báo đến các tàu thuyền hoạt động trên khu vực hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news