Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 30/5/2019

Thứ năm, 30/05/2019, 12:13 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 30/5/2019:Xác cá voi nặng 15 tấn trôi dạt trên biển; Công an phong tỏa tuyến phố để bắt 3 con chó thả rông không rọ mõm...

Công an phong tỏa tuyến phố để bắt 3 con chó thả rông không rọ mõm

Công an Phường Trung Hòa vừa tiến hành phong tỏa một đoạn đường trên phố Hoàng Ngân để bắt 3 con chó thả rông không rọ mõm.

Công an phong tỏa hiện trường bắt 3 con chó thả rông. Ảnh Dân Trí

Được biết, chủ nhân của ba con chó này để chúng trong ô tô nhưng quên kéo cửa kính nên chúng đã nhỷ ra bên ngoài. Theo người dân, những con chó này đều là chó dữ nên không ai dám đi qua. Sau khi bắt giữ được 3 con chó, công an phường Trung Hòa đã mời chủ nhân về trụ sở làm việc.

Giám đốc Sở GD&ĐT Sơn la khai gì về việc nhờ cấp dưới nâng điểm cho thí sinh?

Liên quan đến thông tin ông  Trần Xuân Yến, cựu Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Sơn La khai nhận đã sửa bài cho 13 thí sinh trong đó có 8 trường hợp do cấp trên là ông Hoàng Tiến Đức (Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La) 'gửi gắm'.

Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La. Ảnh internet

Ban đầu, ông Đức thừa nhận trước khi chấm thi, một vài lãnh đạo cơ quan trên địa bàn tỉnh cùng cán bộ Sở GD&ĐT và người quen ngoài xã hội có con, em dự thi đã tìm gặp ông để 'nhờ xem trước kết quả thi' cho những thí sinh này.

Theo ông này, ông chỉ nhờ ông Yến 'xem giúp điểm' chứ không được hưởng lợi về vật chất từ người chuyển thông tin và từ các gia đình các thí sinh.
Tuy nhiên, sau đó, lại bất ngờ thay đổi lời khai và khẳng định không đưa thông tin gì về thí sinh.

Xác cá voi nặng 15 tấn trôi dạt trên biển

Mới đây, cư dân ở Mũi Né, TP Phan Thiết bất ngờ phát hiện xác cá voi dài khoảng 14n đang nổi trên mặt biển. Sau hơn 7 tiếng, ngư dân mới kéo được con cá voi nặng gần 15 tấn vào bờ. Ngư dân nơi này cho rằng cá voi là vị thần linh thiêng hay giúp đỡ ngư dân trên biển nên người dân sẽ thực hiện các nghi thức tẩm liệm và an táng cá.

Xác cá voi khủng được kéo vào bờ an táng. Ảnh VNE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news