Tin mới

Tin tức xe hot nhất 24h: Mẫu xe nhà Hyundai chỉ 315 triệu rẻ hơn cả Kia Morning, Chevrolet ưu đãi 'khủng'

Thứ bảy, 26/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 24h qua: Ra mắt Zontes 310M 2021: Mạnh mẽ vượt trội, nhưng giá chỉ bằng nửa SH350i; Chevrolet Trailblazer xả hàng giá "sốc", Chỉ 315 triệu mẫu xe nhà Hyundai gây "sốt"...

'Công ty nhà người ta': Bỏ hẳn 10 tỷ tậu 10 chiếc VinFast 'màu hường' làm quà cho nhân viên

Mạng xã hội vừa rầm rộ chia sẻ những hình ảnh một dàn xe VinFast "màu hường" nổi bần bật, án ngữ trước một khu nhà cao tầng bên quận Long Biên (Hà Nội). Những hình ảnh này vừa xuất hiện đã khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mỗ về độ chịu chơi của chủ nhân.

Theo tìm hiểu, dàn 10 chiếc VinFast màu hồng này được chủ một hệ thống mỹ phẩm đặt hàng làm quà tặng cuối năm cho nhân viên. Có lẽ năm 2020, bất chấp dịch Covid-19 nhưng doanh nghiệp mỹ phẩm này vẫn làm ăn tấn tới nên quyết định Thưởng Tết cực lớn và cực chơi cho những nhân viên xuất sắc nhất.

Hiện giá mỗi chiếc VinFast Lux A2.0 đang rơi vào khoảng từ 1,1 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 1,4 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp. Như vậy tổng giá trị của 10 chiếc xe này cũng hơn 10 tỷ đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chỉ 315 triệu, mẫu xe này soán ngôi ô tô giá rẻ nhất của Kia Morning và Vinfast Fadil

Ở Việt Nam, Kia Morning từ trước tới nay vẫn thường được gọi với tên xe quốc dân vì giá vừa rẻ lại tiện dụng. Kể từ khi hãng xe Việt Vinfast ra mắt, Vinfast Fadil cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì giá phải chăng cùng loạt công nghệ quá đỗi xịn sò.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng chưa phải là mẫu xe có giá thành rẻ nhất mà vị trí này lại bất ngờ thuộc về Hyundai Grand i10 Hatchback với mức giá 315 triệu đồng đối với phiên bản 1.0 MT.

Sở dĩ mẫu xe này được xem là rẻ nhất là bởi Kia Morning 2021 và Vinfast Fadil đều có giá niêm yết trên 400 triệu. Như vậy, nếu chỉ so kè về giá thì Hyundai i10 đã thấp hơn gần 100 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ra mắt Zontes 310M 2021: Mạnh mẽ vượt trội, nhưng giá chỉ bằng nửa SH350i

Zontes 310M 2021 là dòng tay ga hoàn toàn mới thuộc thương hiệu Trung Quốc. Dòng sản phẩm có thiết kế dữ dằn, gây ấn tượng mạnh và động cơ mạnh mẽ đi kèm, dự kiến sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe ga cỡ lớn trở nên khốc liệt hơn trong thời gian tới.

Zontes 310M 2021 mới có thiết kế adventure scooter, yên xe rộng cùng tay lái nâng cao mang lại tư thế ngồi xe thoải mái. Trên xe trang bị màn hình TFT kỹ thuật số toàn phần, hệ thống chìa khóa thông minh hiện đại tiện lợi và chống trộm hiệu quả.

Tấm chắn gió trước có thể tùy chỉnh bằng hệ thống điện riêng, để tùy chỉnh dễ dàng cho phù hợp với các tình huống lái xe khác nhau. Zontes 310M cũng được trang bị hệ thống chiếc sáng full-LED toàn thân xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chevrolet Trailblazer tiếp tục xả hàng giảm giá giá cực 'sốc' tại Việt Nam

Những chiếc xe Chervolet cuối cùng của hãng này trước khi rút gọi thị trường Việt Nam đang được đại lý chào bán với mức giá siêu hấp dẫn. Mẫu SUV Chevrolet Trailblazer có mức giá niêm yết 1,066 tỷ đồng cho phiên bản 4x4 AT LTZ hiện giảm giá còn 799 triệu đồng, có thể giảm tiếp khi khách hàng thương lượng trực tiếp. So với mức giá niêm yết, mức thực tế mà người dùng mua Chevrolet Trailblazer thấp hơn tới gần 300 triệu đồng.

Trước đó, Chevrolet Trailblazer 2018 cũng được các đại lý giảm giá kịch sàn. Đợt giảm giá hiện tại được cho là áp dụng với lô xe sản xuất năm 2019 chưa bán hết.

Không quá bất ngờ khi Chevrolet Trailblazer giảm giá bởi mẫu xe này đã không còn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bỏ qua các nhược điểm của dòng xe này thì mức giá 800 triệu đồng cho một mẫu SUV 2 cầu, đầy đủ tiện nghi là một sự đầu tư hợp lý trong tình hình hiện nay. Dẫu sao Chevrolet Trailblazer vẫn là một mẫu xe mang thương hiệu Mỹ với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn trong phân khúc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast Hyundai Chevrelet