Tin mới

Tin vui: Hãng xe ô tô bảo hành trọn đời của Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ Việt Nam 

Thứ tư, 22/02/2023, 10:25 (GMT+7)

Không còn là lời đồn, hãng xe ô tô nổi tiếng với tuyên ngôn bảo hành trọn đời của Trung Quốc - Chery chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam.

Mới đây, hãng xe Chery của Trung Quốc đã chính thức thông báo kể từ ngày 1/1/2023, khách hàng mua mới bất cứ mẫu xe nào của 4 thương hiệu trực thuộc tập đoàn Chery (Xingtu, Chery, Jietu và Chery New Energy) sẽ đồng loạt được hưởng Chính sách bảo hành trọn đời toàn bộ phương tiện.

Theo đó, trong số các thương hiệu ô tô hàng đầu của Trung Quốc, Tập đoàn Chery là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng chính sách này cho tất cả các dòng xe chủ lực của mình. Trước đó, hãng xe Chery từng công bố bảo hành trọn đời cho động cơ vào năm 2021 và nâng cấp lên bảo hành trọn đời nguyên chiếc như hiện nay.

Tin vui: Hãng xe ô tô bảo hành trọn đời của Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ Việt Nam 
Tin vui: Hãng xe ô tô bảo hành trọn đời của Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ Việt Nam 

Tuy nhiên một lưu ý cho các khách hàng là chính sách bảo hành trọn đời chỉ được áp dụng cho đối tượng mua xe mới sau ngày 1/1/2023, ký kết "Thỏa thuận bảo hành trọn đời ô tô Chery" tại cửa hàng và xe phải được bảo dưỡng tại cửa hàng 4S của Chery trong suốt quá trình sử dụng.

Đại diện hãng xe là ông Li Xueyong - Tổng giám đốc thương hiệu con Jietu Automobile tự tin vào chất lượng, kỹ thuật từ 26 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất ô tô chính là một trong những cơ sở để Chery đưa ra chính sách bảo hành này.

Được biết vào cuối năm 2022, Chery có 9 động cơ lọt top 10 động cơ hàng đầu Trung Quốc. Cũng trong năm đó, xe này còn đăng ký tổng cộng 25.795 bằng độc quyền sáng chế (patent) và nhận được 17.177 bằng, trong đó 37% là bằng sáng chế (invention), qua đó giúp cho Chery trở thành một trong những công ty dẫn đầu ngành.

Công ty hiện cũng đang hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong giới công nghệ như Haier, Huawei, Luxshare Precision, CATL, iFLYTEK, Horizon Robotic... nhằm nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất xe điện.

Tin vui: Hãng xe ô tô bảo hành trọn đời của Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ Việt Nam  - Ảnh 1
 

Được biết hiện tại Chery có 3 dòng xe chính Tiggo, Arrizo và OMODA với các phiên bản xe điện, xe xăng, xe hybrid. Các dòng xe này đang được bảo hành trọn đời tại Trung Quốc. Trong đó, OMODA 5 dự kiến là mẫu xe đầu tiên bán tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm 2023.

Mẫu SUV Chery OMODA 5 đã giành được chứng nhận 5 sao từ Euro-NCAP (chương trình đánh giá tính năng an toàn xe hơi châu u). Đến nay, Chery chưa đưa ra thông tin chính thức về chính sách bảo hành áp dụng tại Việt Nam.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc Chery