Tin mới

Không hề suôn sẻ, Angela Phương Trinh nhăn nhó vì gặp sự cố khi ngồi hơn 7 tiếng làm đẹp

Thứ ba, 21/02/2023, 16:31 (GMT+7)

Để có được bộ đồ lộng lẫy, có một không hai dự sự kiện, Angela Phương Trinh ngoài những phút tỏa sáng còn phải chịu nhiều đau đớn.

Angela Phương Trinh những ngày qua đã khiến mạng xã hội chấn động khi diện phong cách độc lạ, "không mặc như mặc" tới một sự kiện tại TP.HCM. Nữ diễn viên với phần thân trên không hề mặc áo, chỉ lấy tóc che vòng một, hạt phủ lên người, phần dưới được che chắn bằng chân váy. Lần chơi trội của "bà mẹ nhí" đã khiến những người có mặt ở sự kiện khó nói nên lời.

Angela Phương Trinh gây náo loạn với màn tái xuất 'không mặc như mặc'
Angela Phương Trinh gây náo loạn với màn tái xuất "không mặc như mặc"

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đăng tải rất nhiều clip ghi lại hành trình làm đẹp của mình. Cô gây choáng ngợp và nể phục khi ngồi làm đẹp cho lần xuất hiện này lên tới hơn 7 tiếng đồng hồ. Bước xuống xế hộp, mỹ nhân 9x xuất hiện đầy kiêu hãnh, tự tin tạo dáng. Thế nhưng ít ai biết được để có thể xuất hiện lung linh trước mọi người nữ diễn viên trẻ phải đánh đổi ngoài thời gian còn là đau đớn.

Nữ diễn viên tiết lộ gặp phải sự cố trước khi tới sự kiện
Nữ diễn viên tiết lộ gặp phải sự cố trước khi tới sự kiện

Theo Angela Phương Trinh chia sẻ, cô đã bị gặp sự cố ở chân khiến người đẹp phải nhăn nhó trước khi khởi hành đến sự kiện. Việc phải ngồi trang điểm quá lâu, giữ nguyên một tư thế sau đó lại đi trên đôi cao gót hàng chục phân khiến nữ diễn viên có chút mệt mỏi. Tuy nhiên cô vẫn cố gắng hết sức để sải bước và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Nữ diễn viên bị đau ở chân, cô nhăn nhó phải nhờ trợ lý giúp đỡ
Nữ diễn viên bị đau ở chân, cô nhăn nhó phải nhờ trợ lý giúp đỡ
Nữ diễn viên cho biết cô mất 7 tiếng làm đẹp
Nữ diễn viên cho biết cô mất 7 tiếng làm đẹp
Những viên đá được đính lên người Angela Phương Trinh
Những viên đá được đính lên người Angela Phương Trinh

Từ khi quyết định tái xuất showbiz Việt, Angela Phương Trinh liên tục gây náo loạn mạng xã hội bởi những lần xuất hiện không giống ai. Mỗi lần như vậy cô đều gây tranh cãi nảy lửa, nhiều người cho rằng "bà mẹ nhí" nên tiết chế lại để xây dựng một hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news