Tin mới

Tin xe ngày 21/9/2020: Xe máy Honda siêu ưu đãi, chủ 'siêu bò' 260 tỷ lên tiếng

Thứ hai, 21/09/2020, 11:26 (GMT+7)

Tin xe ngày 21/9/2020, chủ siêu xe Centenario 260 tỷ sau khi bị tố sống ảo đã chính thức lên tiếng phản pháo; Xe máy Honda có nhiều ưu đãi khủng; Kia tung mẫu ô tô giá rẻ, chỉ 217 triệu.

Tin xe ngày 21/9/2020: Chủ siêu xe Centenario 260 tỷ sau khi bị tố sống ảo đã chính thức lên tiếng phản pháo

Sau khi bị giới siêu xe tố sống ảo khi tuyên bố thất tình tậu Lamborghini Centenario 260 tỷ, chủ nhân chiếc xe đã có màn đáp trả cực kỳ gay gắt. Theo đó, vị doanh nhân cho biết anh khá buồn khi nghe những tin đồn thất thiệt, lời dè bỉu của mọi người về mình.

Song song với lời hồi đáp, anh cũng cho biết sau 20 ngày nữa, anh sẽ có câu trả lời cho những ai còn ngờ vực bằng "một thứ gì đặc biệt" sẽ xuất hiện.

Chủ nhân siêu xe chính thức lên tiếng (ảnh chụp màn hình)

Vị đại gia cho biết, mục đích anh mua "siêu bò" cực hiếm trên là bởi "mua vì duyên và có chút liên quan đến thất tình". Anh còn khẳng định rằng mình là chủ của một bộ sưu tập khá nhiều dòng xe như Lamborghini, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Mulsanne, Range Rover SVautobiography 5.0 2019...

Hiện danh tính của vị đại gia vẫn là một ẩn số.

Tin xe ngày 21/9/2020: Xe máy Honda có nhiều ưu đãi khủng

Honda Wave Alpha mới đây đã mở nhiều ưu đãi cho những khách hàng mua xe dịp này. Vốn là mẫu xe giá rẻ, lại ổn định giá cả, không biến động nên Wave Alpha luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng hướng tới.

Bảng giá tham khảo của Honda Wave Alpha

Mới đây, để chào đón năm học mới, Honda Wave Alpha còn có nhiều ưu đãi như giảm từ 5-1 triệu đồng. Ngoài ra khi mua xe sẽ được tặng một thẻ cào có giá trị lên tới 500 nghìn đồng.

Tin xe ngày 21/9/2020: Kia tung mẫu ô tô giá rẻ, chỉ 217 triệu

Kia Sonet 2020 mới đây đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ nhưng ngay lập tức đã thu hút không ít sự chú ý khi công bố mức giá chỉ 212 triệu đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, mẫu xe SUV cỡ nhỏ này đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt hàng.

Mẫu SUV cỡ nhỏ này của Kia được đánh giá sở hữu thiết kế khá độc đáo, hiện đại và có kích thước nhỏ gọn với chiều dài chưa tới 4m. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của mẫu xe giá rẻ này lại nằm ở chính các trang bị bên trong khoang nội thất.

>> Xem thêm: 'Đứa con' tỷ phú Phạm Nhật Vượng dốc tâm can lo lắng gây tranh cãi trên báo quốc tế

Kia Sonet là mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên được trang bị màn hình đôi với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 4,2 inch và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news