Tin mới

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có tốt không?

Thứ ba, 23/04/2019, 16:51 (GMT+7)

Tinh dầu thực vật Đại Phú An được biết đến với rất nhiều công dụng.

Tuy nhiên, là một sản phẩm y học cổ truyền, với những người chưa từng sử dụng vẫn còn băn khoăn với câu hỏi: liệu tinh dầu thực vật Đại Phú An có tốt không? Cùng tìm hiểu lời giải đáp cho vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – Sản phẩm tự nhiên, an toàn, nhiều công dụng

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu, rất nhiều sản phẩm được quảng cáo về mùi thơm, chữa bệnh… nhưng nguồn gốc và thành phần không rõ ràng. Điều đó trở thành một cái khó cho người tiêu dùng. Vì với nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về loại dầu thực vật này thì làm sao biết cách phân biệt đâu là loại chất lượng, hay liệu tinh dầu có thực sự là tinh dầu hay là hóa chất?

Tinh dầu thực vật từ lâu đã là sản phẩm được sử dụng nhiều trong y học với công dụng làm đẹp cho đến chữa bệnh và được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

Tinh dầu thực vật nguyên chất là tinh dầu không qua pha chế hoặc dễ hiểu hơn là trong thành phần sẽ không có thêm các thành phần hoá học khác và 100% đến từ tự nhiên. Khi nhỏ vào nước tinh dầu sẽ không bị hoà tan và chìm xuống đáy, có tính an toàn, uống được.

Tinh dầu thực vật không nguyên chất là tinh dầu đã được hoà trộn vào các chất hoá học nhưng vẫn giữ được mùi của tinh dầu nguyên chất. Thường chỉ dùng ngoài da hoặc tạo mùi hương, không uống được.

So sánh với tinh dầu thông thường thì tinh dầu thực vật Đại Phú An có phần đặc biệt hơn. Bởi công thức điều chế được kế thừa và phát triển qua 5 đời Lương y dòng họ Đỗ, tinh dầu Đại Phú An là kết tinh của những tinh hoa thảo mộc quý 100% thiên nhiên, như tinh dầu Trầu không, tinh dầu Diếp cá, tinh dầu Long Não… cùng tỉ lệ hòa trộn theo công thức riêng của bài thuốc gia truyền nên có sự khác biệt hơn, đem lại hiệu quả cao hơn cho sức khỏe mọi người.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – người bạn của mọi nhà

Vì được sản xuất hoàn toàn bằng thành phần thiên nhiên cùng bài thuốc gia truyền nên tinh dầu Đại Phú An phù hợp cho mọi độ tuổi, từ trẻ nhỏ, phụ nữ có thai cho đến người già. Trở thành một người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Bàn về công dụng của tinh dầu thực vật thì đây là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe mọi người. Nhờ thành phần từ nhiều loại thảo mộc quý nên tinh dầu Đại Phú An có thể hỗ trợ trong điều trị rất nhiều bệnh, đặc biệt là vị cứu tinh làm giảm các triệu chứng đau nhức của các bệnh về xương khớp.

Ngoài ra tinh dầu thực vật còn được sử dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh:

  • Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ
  • Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị hay gai đôi đốt sống
  • Thần kinh ngoại biên, thần kinh bị chèn ép gây đau đầu, đau vai gáy, người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân
  • Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập;
  • Có thể tham khảo dùng cho các bệnh viêm, nấm, ngứa, mụn nhọt ngoài da.

Nhận thấy đây là sản phẩm có nhiều công dụng, được sự tin tưởng của khách hàng, vì vậy hiện trên thị trường trà trộn không ít hàng giả, kém chất lượng với bao bì giống đến 98% khiến người mua bị hoang mang. Vậy mua tinh dầu Đại Phú An ở đâu? Để tránh mua phải hàng giả, tiền mất tật mang thì quý khách hàng nên chỉ tìm thông tin trên website chính thức của Đại Phú An là https://daiphuan.vn/

Sử dụng sản phẩm chính hãng của Đại Phú An, khách hàng còn được tư vấn bệnh miễn phí từ đội ngũ Lương Y giỏi. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hoặc đến văn phòng đại diện của nhãn thông qua website chính thức.

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news