Tin mới

Tình hình 'căng' Tịnh Thất Bồng lai: Thu thập chứng cứ quan trọng, tình trạng 'kẻ cầm đầu' gây sốc, sự thật ra ánh sáng

Thứ ba, 08/03/2022, 09:36 (GMT+7)

Tịnh Thất Bồng Lai tiếp tục bị khám xét lần 2, "thầy ông nội" gây xôn xao khi hiếm hoi lộ diện.

Chiều qua (7/3), cư dân mạng xôn xao bàn tán khi cơ quan công an tiếp tục khám xét Tịnh Thất Bồng Lai. Cụ thể, theo nguồn tin từ Tiền Phong cho biết cơ quan ANĐT tiếp tục khám xét và thực hiện các thủ tục để làm rõ các tội danh khác liên quan đến tụ điểm thờ tự trái phép này. Ngoài tội danh cũ, cơ quan công an tiếp nhận thêm nguồn tin tố giác tội loạn luân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cũng trong buổi làm việc cơ quan đã thu thập được nhiều chứng cứ quan trọng để phục vụ cho quá trình điều tra

Hình ảnh cơ quan chức năng khám xét Tịnh Thất Bồng Lai vào đợt trước đó
Hình ảnh cơ quan chức năng khám xét Tịnh Thất Bồng Lai vào đợt trước đó

Thời gian qua, lợi dụng tình hình sự việc đang được dư luận quan tâm, nhiều cá nhân đã ngang nhiên thêu dệt những thông tin thất thiệt như có thêm người ở Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt. Trước vấn đề, trả lời trên báo Tuổi trẻ, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Thông tin có thêm người ở Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt là sai sự thật
Thông tin có thêm người ở Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt là sai sự thật

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền thông tin đã tìm thấy cô gái V.T. Diễm My (23 tuổi, ngụ TP HCM). Ngay sau đó, một nguồn tin thuộc cơ quan chức năng lên tiếng phủ nhận và cho biết quá trình tìm kiếm vẫn đang diễn ra. Trong quá trình điều tra cũng không tìm thấy hầm bí mật ở trong Tịnh Thất Bồng Lai như đồn thổi.

Hiện tại chưa tìm thấy tung tích của Diễm My
Hiện tại chưa tìm thấy tung tích của Diễm My

Là nhân vật "cầm đầu" Tịnh Thất Bồng Lai nhưng do tuổi cao sức yếu nên được tại ngoại, tình trạng thầy ông nội - Lê Tùng Vân nhận được quan tâm của dư luận. Mới đây nhất, ông Vân đã xuất hiện trong một clip do đệ tử đăng tải. Theo hình ảnh ghi lại, "thầy ông nội" thất thần nằm trên võng, ngoại hình xanh xao, hốc hác trông thấy. Trong chia sẻ với báo chí trước đó, người đại diện pháp luật của ông Vân cũng tiết lộ sức khỏe của ông ngày càng yếu.

'Thầy ông nội' thất thần nằm trên võng, ngoại hình xanh xao, hốc hác trông thấy trong một clip do đệ tử đăng tải mới đây
"Thầy ông nội" thất thần nằm trên võng, ngoại hình xanh xao, hốc hác trông thấy trong một clip do đệ tử đăng tải mới đây

Mới đây đã xuất hiện trong một clip với hình ảnh ông Lê Tùng Vân đang đập phá đồ đạc, mất kiểm soát về hành vi. Người đăng tải đoạn clip cho biết vì không tìm thấy Diễm My nên ông mới có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Tuy nhiên, theo chúng tôi tìm hiểu, nhân vật chính trong video này không phải là thầy ông nội - Lê Tùng Vân.

Tình hình 'căng' Tịnh Thất Bồng lai: Thu thập chứng cứ quan trọng, tình trạng 'kẻ cầm đầu' gây sốc, sự thật ra ánh sáng - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, xuất hiện nhiều nguồn tin chưa được kiểm chứng liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận hoang mang.

Lùm xùm tại Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra
Lùm xùm tại Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra

>>> XEM THÊM: Chấn động clip nghi 'Thầy ông nội' Tịnh Thất Bồng Lai có dấu hiệu bất thường về tâm lý, cập nhật tình hình Diễm My? 

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news