Tin mới

Sức khỏe của các nạn nhân vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội đã ổn định

Thứ tư, 23/09/2015, 15:35 (GMT+7)

Các bác sĩ cho biết sức khỏe của 6 nạn nhân bị thương trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội đã ổn định, 2 nạn nhân đã được xuất viện.

Các bác sĩ cho biết sức khỏe của 6 nạn nhân bị thương trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội đã ổn định, 2 nạn nhân đã được xuất viện.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân vụ sập nhà cổ ở Hà Nội. Tại bệnh viện Xanh Pôn và Bệnh viện Việt Đức đã có 2 người được xuất viện.

Hai nạn nhân nằm điều trị tại đây cũng đã ổn định sức khỏe. Đặc biệt với trường hợp chị Vũ Thị Thúy Hằng (37 tuổi) với chuẩn đoán vỡ xương chậu, sốc mất máu … đã được mổ cấp cứu nút mạch máu tránh chảy máu và được tiếp máu kịp thời.

Bà Nguyễn Thị Tiêu đang nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Ảnh Lao Động.

Bác sĩ Lê Việt Khánh cho biết trên báo Lao Động, tình trạng bệnh nhân Hằng ổn định, hiện đang nằm tại khoa cấp cứu để theo dõi chấn thương ở ổ bụng. Trường hợp bệnh nhân không biến chứng chảy máu do vỡ xương chậu, bệnh viện sẽ điều trị vỡ xương chậu bằng ván cứng giúp nạn nhân tránh khỏi nguy cơ liệt chi.

Còn nạn nhân bị trật khớp cổ chân phải đã được mổ cấp cứu và hiện nằm điều trị tại khoa chấn thương 1, cũng đã ổn định sức khỏe.

Tại bệnh viện Bạch Mai TS Trần Mạnh Hùng, Phó trưởng Khoa Ngoại cho biết trên báo VOV:  “Chiều qua (22/9), kíp trực tiếp nhận 2 bệnh nhân trong vụ tai nạn sập nhà cổ 107 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sau khi sơ cứu ban đầu, bệnh nhân hết tình trạng sốc, chúng tôi đã làm các xét nghiệm để chẩn đoán cụ thể. Kết quả ban đầu, bệnh nhân Nguyễn Thị Huyền không có tổn thương nghiêm trọng nên được kê đơn thuốc cho điều trị tại nhà.

Bệnh nhân còn lại là bà Nguyễn Thị Tiêu, bị chấn thương hàm mặt, gãy xương đòn trái, gãy đầu dưới ở xương mắt trái và chấn thương vùng mu chân trái. Chúng tôi cho bệnh nhân này nhập viện để điều trị".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news