Tin mới

Tình hình sức khỏe của nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Hưng Yên ra sao?

Thứ hai, 01/04/2019, 18:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên đã cho biết về tình hình sức khỏe của nạn nhân.

Thời gian gần đây vụ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng giữa lớp đang gây xôn xao dư luận. Thông tin mới nhất trên VTC News, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên cho biết, bệnh viện tiếp nhận cháu H.Y ngày 28/3, sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng và lột quần áo vừa qua, tại Trường THCS Phù Ủng (An Thi, Hưng Yên).

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 22/3, trở về nhà bệnh nhân có biểu hiện đau đầu. Gia đình có đưa đi khám và cho uống thuốc nhưng bệnh nhân không đỡ, thậm chí có tâm lý hoảng sợ. Quá lo lắng, người chú ruột đã đưa Y. tới bệnh viện điều tra.

Nữ sinh bị đánh hội đồng đã dần ổn định sức khỏe sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện.

Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ kết luận Y. bị phản ứng stress cấp. Để điều trị, nữ sinh được nâng cao thể trạng, kết hợp dùng thuốc, tâm lý trị liệu.

“Hiện sau 4 ngày tại bệnh viện, sức khỏe của cháu H.Y. đã ổn định. Dự kiến khoảng 2 ngày nữa cháu sẽ được xuất viện”, bác sĩ Tình nói.

Bác sĩ Tình cho biết thêm, hiện nhận thức và tư duy của H.Y. đã được cải thiện rõ, ăn ngủ tốt, nói chuyện, tiếp xúc tốt. Y. nói muốn về nhà nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục đến trường đi học.

Gia đình em Y. nằm trong diện có hoàn cảnh khó khăn nhất địa phương. Ảnh: Người Lao Động

Người chú ruột này cũng cho biết em Y. bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đòi lại công bằng cho em Y.

Trong một diễn biến khác, Theo thông tin trên Người Lao Động cho hay, sáng 1/4, ông Nguyễn Văn Doanh (chú ruột nữ sinh lớp 9 N.T.H.Y., người bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng ngay tại lớp Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) cho biết đến thời điểm này gia đình ông đã được các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ với số tiền khoảng 80 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news