Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ nam thanh niên Việt hành hạ trẻ em ở Campuchia

Thứ năm, 08/12/2016, 11:45 (GMT+7)

Theo lời khai của Nguyễn Thành Dũng- nghi phạm hành hạ trẻ em ở Campuchia, nạn nhân là cháu bé 3 tuổi, từng nhận nghi phạm là cha nuôi.

Theo lời khai của Nguyễn Thành Dũng- nghi phạm hành hạ trẻ em ở Campuchia, nạn nhân là cháu bé 3 tuổi, từng nhận nghi phạm là cha nuôi.[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Vào tối ngày 7/12, Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang)- nam thanh niên Việt hành hạ trẻ em ở Campuchia đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận 7, TP HCM.

Theo báo Người Lao Động, VnExpress, tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận thường xuyên sử dụng cần sa và ma túy đá. Khi điều tra viên hỏi về đoạn video hành hạ, chích điện trẻ em đang lan truyền trên mạng xã hội thì Dũng cúi gằm, lắc đầu và nói "không biết, không nhớ". Và cho rằng do thời điểm đó phê ma túy, nên đã có hành vi sai trái.

Dũng cho biết, cháu bé xuất hiện trong đoạn video tên là Sai (3 tuổi, người Campuchia). Bố mẹ Sai đi làm thuê và thường xuyên gửi con cho Dũng chăm sóc. Cháu bé cũng nhận Dũng làm cha nuôi.

Nam thanh niên Việt (bên phải) hành hạ, chích điện trẻ em Campuchia

Theo báo Người Lao Động, Cảnh sát Hoàng gia Campuchia cũng vừa kiểm tra đồn điền cao su nơi ở của Dũng và phát hiện 3 tang vật, gồm một roi điện tự chế từ vợt muỗi, một dụng cụ chơi ma tuý đá, 1 bộ đồ chơi tình dục.

Được biết, trong thời gian qua trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt Nam có hành vi hành hạ, trích điện với những đứa trẻ Campuchia. Nam thanh niên này được xác định là Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang).

Nơi diễn ra sự việc là tại một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) do một người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Mondolkiri (Campuchia) đã đã tạm giữ 3 người gồm Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) và một công dân quốc tich Hà Lan.

Ngày 6/12 cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn cao su.  

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thành Dũng