Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ Phó Chánh thanh tra Quảng Nam rơi từ tầng 3 tử vong

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:53 (GMT+7)

Liên quan đến cái chết của Phó Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam, lực lượng điều tra công an tỉnh kết luận không có yếu tố tội phạm.

Liên quan đến cái chết của Phó Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam, lực lượng điều tra công an tỉnh kết luận không có yếu tố tội phạm.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động cho hay ngày 18/1, đại tá Nguyễn Viết Lợi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay sau quá trình điều tra, công an tỉnh đã đưa ra kết luận rằng cái chết của ông Phan Tấn Nghị  - Phó Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam không có yếu tố tội phạm. 

Trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo thông tin mà đại tá Lợi cung cấp, quá trình điều tra cho thấy ông Nghị bị tử vong do bị rơi từ tầng 3 xuống đất.

"Chúng tôi chưa thể khẳng định nạn nhân tự tử hay bị té ngã nhưng có thể khẳng định rằng không có yếu tố tội phạm trong vụ việc này.

Trưa xảy ra sự việc có 3 người ở cơ quan nhưng tất cả đều có bằng chứng ngoại phạm. Qua trích xuất camera cũng không phát hiện có người lạ nào vào trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam vào thời điểm đó. Qua nắm thông tin được biết ông Nghị bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ. Tuy vậy, không thể khẳng định nạn nhân tự tử vì không hề có thư từ hay bằng chứng gì" , ông Lợi khẳng định.

Thông tin trước đó trên báo Lao Động cho hay vào khoảng 13h10 phút chiều ngày 10/1, nhân viên bảo vệ đã bất ngờ phát hiện ông Nghị nằm gục phía sau khuôn viên của trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam nên đã hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu. Nhưng thời điểm được phát hiện ông Nghị đã tử vong. 

Thông tin cũng cho biết thêm, mặc dù ở TP Tam Kỳ, nhưng ông Nghị thường nghỉ lại ăn cơm và nghỉ tại cơ quan, ông cũng thường chia sẻ với những người ở cơ quan rằng mình bị cao huyết áp.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news