Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X

Thứ bảy, 09/07/2016, 22:17 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X, hãng taxi Mai Linh xác nhận sau khi gây án, Tiến còn chở thêm 5 hành khách rồi mới về công ty để giao ca.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X, hãng taxi Mai Linh xác nhận sau khi gây án, Tiến còn chở thêm 5 hành khách rồi mới về công ty để giao ca.

Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, ngụ phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh)- taì xế của hãng taxi Mai Linh được xác định là nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X- Nguyễn Thị Oanh (23 tuổi, quê Hà Nam, sinh viên năm 4 Đại học Sư phạm Huế).

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Hồ Quốc Cường- Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, Tiến vào làm việc tại công ty được gần 4 tháng và chưa vi phạm bất cừ nội quy nào khiến công ty phải ra quyết định xử phạt. Theo ông Cường, Tiến là nhân viên chăm chỉ và thường làm vào ca đêm. Vào đêm xảy ra án mạng, ông Cường cho biết, từ định vị báo lại, công ty xác định, sau khi gây án, Tiến đã chở thêm 5 khách khác. Đến 6h ngày hôm sau (ngày 4/7) Tiến đã đến công ty giao ca và nộp tiền lệnh 1,4 triệu đồng đã làm được trong ngày.

Nơi phát hiện thi thể nữ giám thị 9X bị tài xế taxi sát hại. Ảnh báo Người Lao Động

Ông Cường cho hay, tiền lệnh chính là tiền Doanh thu làm được trong ngày của các lái xe. Mỗi khi hết ca, lái xe phải nộp lại số tiền này cho công ty. Theo ông Cường, Tiến chưa khi nào nợ hoặc nộp chậm tiền lệnh.

Về thông tin một gia đình hành khách tố cáo Tiến có hành vi sàm sỡ bé gái 11 tuổi, ông Cường cho biết, không hề nhận được phản ánh của khách hàng. Nếu gia đình nạn nhân phản ánh, chắc chắn công ty sẽ đuổi việc Tiến.

Theo báo Vietnamnet, ông Cường cũng cho biết, vào cuối tháng 4, Tiến đã lái xe đâm xuống ruộng, phải đền bù cho công ty 12 triệu đồng. Và Tiến đã nộp đủ số tiền đó lâu rồi. Vì vậy việc Tiến khai nợ tiền do làm hư xe công ty là không đúng.

Chia sẻ trên nguồn tin này, đại diện hãng Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, doanh thu của đơn vị đã giảm 20%.

"Chúng tôi làm lãnh đạo, bây giờ ra quán nước cũng cúi để đi chứ không dám ngước lên nhìn vì sợ dư luận khi sự việc đau lòng này xảy ra", ông Cường chia sẻ.

Như tin tức đã đưa, vào tin tức đã đưa, vào chiều tối ngày 3/7, sau khi hoàn thành nhiệm vụ coi thi THPT Quốc gia 2016 tại TP Hà Tĩnh, nữ giám thị Oanh gọi taxi để chở đến nhà thờ tại xã Thạch Hà, và tới nhà người học trò chơi.

Trên đường về, tài xế taxi Tiến đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản. 

Sau khi tới gần UBND xã Thạch Trung, Tiến đã chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, sau đó lục lấy trong người Oanh 250 nghìn đồng và một số tài sản.

Sau khi gây án, nghi phạm Tiến điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến Cầu Sú thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, vứt xuống dưới cầu, sau đó tiếp tục ra đường đê Cầu Cày đề vứt một số giấy tờ liên quan để xóa dấu vết, rồi điều khiển xe taxi rời khỏi hiện trường.

Xem thêm video:[mecloud]fpmwIh6Kpf[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news