Tin mới

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân nhiễm Covid-19 chưa xuất viện ở Việt Nam giờ ra sao?

Thứ tư, 19/02/2020, 14:35 (GMT+7)

14/16 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được ghi nhận ở Việt Nam đã khỏi bệnh. Đây là tín hiệu đáng mừng cho công tác phòng và chống dịch bệnh ở nước ta.

Theo Zing.vn, sáng ngày 18/2, 5 trường hợp nhiễm Covid-19 tại Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) đã được điều trị khỏi và xuất viện. Cùng ngày, 2 bệnh nhân tại phòng khám khu vực Quang Hà (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cũng đã được cho xuất viện.

Như vậy tính đến ngày 19/2, Việt Nam đã có 14/16 bệnh nhân nhiễm Covid-19 khỏi bệnh. Các trường hợp còn lại có tình trạng sức khỏe ổn định, tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 được xuất viện tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. (Ảnh: Zing.vn)

Trường hợp Việt kiều Mỹ 73 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM đã 5 lần cho kết quả âm tính với Covid-19. Thông tin từ bệnh viện cho biết bệnh nhân này đã khỏi và dự kiến sẽ được xuất viện vào ngày 21/2 tới đây.

Bệnh nhân nhỏ tuổi nhất 3 tháng tuổi, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) cũng đã ổn định sức khỏe, âm tính 1 lần. Với tình hình sức khỏe khả quan này, sau khi làm các kết quả xét nghiệm cần thiết, tiếp tục cho kết quả âm tính với Covid-19, em bé sẽ sớm được xuất viện.

Trường hợp thứ 16 bị kết luận dương tính với Covid-19 đang được cách ly tại Phòng khám đa khoa Quang Hà, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, tình trạng sức khoẻ ổn định.

Tính đến nay, Việt Nam ghi nhận 16 ca mắc Covid-19. Kể từ ngày 13/2, nước ta chưa phát hiện thêm ca mắc mới. Ngay cả vùng tâm dịch Vĩnh Phúc cũng chưa ghi nhận ca nhiễm mới nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news