Tin mới

Tình đẹp dang dở của Võ Thị Ngọc Nữ trong điều ước thứ 7

Chủ nhật, 20/09/2015, 08:05 (GMT+7)

Vượt lên trên số phận và bệnh tật, tình yêu đẹp nhưng dang dở của Võ Thị Ngọc Nữ và Đỗ Hà khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Vượt lên trên số phận và bệnh tật, tình yêu đẹp nhưng dang dở của Võ Thị Ngọc Nữ và Đỗ Hà khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Vào 15h35 ngày 19/9, cô gái đầy nghị lực sống trong "Điều ước thứ 7" - Võ Thị Ngọc Nữ đã qua đời để lại bao nỗi xót xa với gia đình và khán giả.

"Ngọc Nữ là cô gái có nụ cười đẹp nhất mà tôi từng biết”, BTV Diệp Chi trong điều ước thứ 7 từng chia sẻ. Dù nụ cười ấy có yếu ớt hơn bởi căn bệnh máu trắng hành hạ nhưng vẫn luôn thường trực trên môi đóa hoa đam mê múa đến trọn đời.

Trước khi mắc bệnh, Ngọc Nữ từng chia sẻ rằng mong được một lần mặc áo cưới giống như bao cô gái khác nhưng có lẽ giấc mơ ấy sẽ không thể trở thành hiện thực, song cho đến những giờ phút cuối cùng của cuộc đời, ngoài mẹ là người bên cạnh còn có một người thật đặc biệt bên cạnh Ngọc Nữ "Đó là một người con trai rất tốt, luôn bên cạnh lúc Nữ mệt mỏi, chăm sóc và dành thời gian ở bên những lúc mình nằm viện... Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt", chị nói  bài phỏng vấn sau khi đoạt giải Ấn tượng của VTV.

Được biết bạn trai của Ngọc Nữ là Đỗ Hà hiện đang làm việc tại Đài truyền hình, tình yêu đẹp không toan tính của cả hai khiến nhiều người khâm phục.

Bức hình "We were married" - chúng tôi đã kết hôn được người yêu của Ngọc Nữ chia sẻ trên trang cá nhân để mong về một cái kết trọn vẹn. Ảnh: FBNV
Tình yêu đặc biệt của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người bởi nó đã vượt lên tất cả những tính toán nhỏ nhen thường ngày. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân của cả hai luôn đăng tải rất nhiều hình ảnh ngập đầy tràn hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Họ cùng gạt qua căn bệnh hiểm nghèo để sống những ngày trọn vẹn bên nhau. Ảnh: FBNV

"Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt", Ngọc Nữ từng chia sẻ. Ảnh: FBNV

Chàng trai thường xuyên thổ lộ tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Những ngày cuối khi chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo, Ngọc Nữ vẫn hi vọng được sống và nụ cười vẫn nở. Ảnh: FBNV

"Let's try my girl, I 'll take u wherever u wanna go - Hãy cố gắng cô gái của anh, anh sẽ dẫn em đi bất cứ nơi nào em muốn", Đỗ Hà viết trên trang cá nhân. Dù chuyện tình của cả hai không có kết đẹp như cổ tích nhưng được bên nhau trong những giờ phút cuối của cuộc đời là điều ý nghĩa nhất.Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news