Tin mới

Tỏ tình hoành tráng, kết thúc thê thảm

Thứ sáu, 14/02/2014, 14:55 (GMT+7)

Cộng đồng liên tục sốc bởi những màn tỏ tình được chuẩn bị công phu và vô cùng lãng mạn của các bạn trẻ, tuy nhiên không phải màn tỏ tình nào cũng đạt được kết thúc 

Cộng đồng liên tục sốc bởi những màn tỏ tình được chuẩn bị công phu và vô cùng lãng mạn của các bạn trẻ, tuy nhiên không phải màn tỏ tình nào cũng đạt được kết thúc như mơ.

Chuẩn bị công phu, bị từ chối thẳng thừng

Cư dân mạng chắc hẳn còn nhớ màn tỏ tình một chàng trai ở Thanh Hóa khi quyết định dàn dựng màn nhảy flashmob để gây ấn tượng với người mình thầm thương trộm nhớ. Màn tỏ tình hoành tráng này thu hút rất đông học sinh và người đi đường, tò mò chờ đợi phản ứng từ phía cô gái may mắn được tỏ tình bằng cách mà bao cô gái khác phải ao ước.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của chàng trai và những người chứng kiến, nhân vật chính không những không cảm thấy cảm động mà trái lại, cô tỏ ra e ngại, vội vã nói lời xin lỗi rồi lập tức quay lưng bỏ đi trước sự hụt hẫng của chàng trai.

Tỏ tình hoành tráng, kết thúc thê thảm
Màn tỏ tình của chàng "gấu nâu" đại học Đại Nam kết thúc với việc cô gái bỏ đi không thèm ngoái nhìn lại.

Sau khi clip ghi lại màn tỏ tình thất bại này được tung lên mạng, nhiều người cho rằng chính cách thể hiện tình cảm có phần hơi quá lố của chàng trai là lý do khiến cô gái cảm thấy ngại ngùng và trốn tránh.

Màn tỏ tình ấn tượng không kém của chàng sinh viên đại học Đại Nam Hà Nội vào ngày 28/8/2013 cũng hứng chịu một kết thúc không có hậu.

Chàng sinh viên đã hóa thân thành chú gấu nâu, trên tay cầm giỏ hoa hồng lớn cùng chùm bóng bay đủ màu sắc và tấm băng rôn ghi dòng chữ "Mãi mãi yêu em".

Chàng "gấu nâu" xuất hiện trong sân trường đại học Đại Nam trong sự tò mò và tiếng hò reo cổ vũ của rất nhiều sinh viên. Vài phút sau, cô gái được tỏ tình xuất hiện, nhưng dù chàng trai ra sức trao tặng hoa, bóng bay, giăng băng rôn tỏ tình, cô gái vẫn đứng yên một chỗ. Chàng gấu quyết định quỳ xuống trước mặt bạn gái nhưng kết cục, cô gái trao lại chùm bóng bay cho người bạn và bước đi không thèm ngoái nhìn lại.

Trái tim “tan chảy” trong khoảnh khắc

Ngày 18/4/2013, nhiều nữ sinh đại học Ngoại thương Hà Nội cũng như cư dân mạng khi chứng kiến và xem clip tỏ tình lãng mạn và trong sáng của một nam sinh viên trong trường đã nhanh chóng đổ gục hàng loạt.

Trong khung cảnh đầy ấn tượng với rất nhiều bong bóng bay lấp lánh cả một góc sân trường Ngoại thương, một nam sinh mặc sơmi trắng, dáng người nhỏ nhắn, đang ôm một chú hà mã hồng nhồi bông khổng lồ xuất hiện.

Tỏ tình hoành tráng, kết thúc thê thảm
Màn tỏ tình làm tan chảy trái tim bao người của nam sinh viên Ngoại thương cũng không có kết thúc có hậu.

Đúng lúc đó, bất ngờ trên chiếc loa phát thanh của trường, một giọng nói ấm áp của một nam sinh vang lên trên nền nhạc du dương, vừa ngượng ngịu, vừa tự nhiên nhưng rất lôi cuốn.

Chàng trai ấy bắt đầu bằng những câu nói: “Alô, alô… Này nhóc, có nghe anh nói không? Anh đang nói với em đấy! Cô gái có mái tóc xù búi cao cao lúc nào cũng mặc váy giống như trẻ con ý! Đừng nhìn anh như thể sắp ăn thịt anh như vậy chứ. Anh chỉ nói ngắn gọn thôi nhé, tuyệt đối không được chạy đi, để lại anh một mình ở đây đâu đấy, mọi người sẽ cười anh chết mất”.

Thứ cảm xúc đặc biệt sau bao ngày tích cóp, dồn nén nay tràn đầy và ùa ra một cách tự nhiên. Chàng trai hồ hởi bộc bạch: “… Anh biết là em chờ đợi điều này từ anh rất lâu rồi: Anh yêu em, ngốc ạ! Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh… yêu… em!”.

Cô bạn gái sau lời tỏ tình dễ thương ấy đã ngại ngùng chấp nhận lời yêu, ôm chú hà mã trong tay, nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc.

Chàng trai dễ thương đã dựng nên màn tỏ tình đặc biệt này có tên Ngọc. Được biết, Ngọc chính là một phát thanh viên nam rất được yêu thích trong chương trình phát thanh của đại học Ngoại thương (VOF). Còn cô bạn gái may mắn nhận được lời tỏ tình “tan chảy” trái tim bao người đó có tên Thúy. Hai bạn cùng là sinh viên đại học Ngoại thương và cùng là thành viên Câu lạc bộ truyền thông YMC.

Vốn là bạn thân với nhau từ thuở nhỏ, thậm chí việc Ngọc chủ ý tặng Thúy chú hà mã bông cũng là vì cậu biết, hồi lớp 4, cô bạn gái của mình đánh mất một chú hà mã bông mà không rõ lý do nên đã khóc nhiều.

Bản tình ca đẹp của đôi bạn Ngọc – Thúy tưởng chừng sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng tình cảm của tuổi trẻ khó mà đoán định. Sau khoảng thời gian ngắn đến với nhau, hai bạn đã chấm dứt mối quan hệ tình yêu và trở lại là những người bạn tốt như thuở trước.

Bạn Trà - thành viên Câu lạc bộ YMC tỏ ra tiếc nuối: “Mình cũng ở trong câu lạc bộ nên biết hai bạn ấy khá rõ. Sau màn tỏ tình ấy, ai cũng nghĩ chuyện tình của Ngọc và Thúy sẽ tốt đẹp, nhưng được một thời gian không thấy hai bạn có tình cảm, thân mật với nhau nữa. Hiện tại, cả hai lại là bạn thân như ngày trước. Mọi người trong câu lạc bộ đều tiếc cho các bạn ấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news