Tin mới

Tọa đàm “Ung thư không phải là dấu chấm hết”

Thứ tư, 21/10/2015, 10:50 (GMT+7)

Các giáo sư đầu ngành về ung thư và nghệ sỹ Hán Văn Tình sẽ giúp khách mời giải đáp tất cả những thắc mắc, đồng thời chia sẻ phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.

Các giáo sư đầu ngành về ung thư và nghệ sỹ Hán Văn Tình sẽ giúp khách mời giải đáp tất cả những thắc mắc, đồng thời chia sẻ phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.

Với mong muốn mở ra hi vọng cho những bệnh nhân ung thư, giúp các bệnh nhân có cái nhìn đúng và đủ hơn về bệnh cũng như chia sẻ về xu hướng mới trong điều trị ung thư, tiếp theo chương trình tặng miễn phí 50.000 cuốn sách “Bệnh ung thư – Nhận biết, dự phòng và chiến thắng” cho bệnh nhân ung thư trên toàn quốc, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội sức khỏe Việt 2015, Hội Nội Khoa Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm “Ung thư không phải dấu chấm hết” trong khuôn khổ chương trình Ngày Hội sức khỏe người Việt lần I vào sáng thứ 7, ngày  24/10/2015 tại Học viện Quân Y Việt Nam (160 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội).

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành như: TS Nguyễn Bá Đức - Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, GS.TS Đào Văn Phan - Nguyên Trưởng khoa Dược lý, Đại học Y Hà Nội. Các chuyên gia sẽ giúp khách mời giải đáp tất cả những thắc mắc cho bệnh nhân ung thư, đồng thời chia sẻ phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng…v…v…cho bệnh nhân ung thư.

Theo GS.TS. Nguyễn Bá Đức “Hiện nay, với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, có nhiều phương pháp chữa bệnh ung thư có hiệu quả, đem lại cơ hội chữa lành cho nhiều bệnh nhân. Quan trọng là, khi bị ung thư cần phát hiện sớm để điều trị kịp thời. Để tránh mắc và chống lại căn bệnh ung thư, người dân cần am hiểu những kiến thức cơ bản về ung thư cũng như các phương pháp điều trị và phòng tránh. Từ đó, có lối sống lành mạnh và khoa học”.

Ngoài ra, GS.TS Đào Văn Phan sẽ cập nhật những nghiên cứu khoa học mới nhất về vai trò của Nano Curcumin trong hỗ trợ điều trị ung thư.

Đặc biệt trong buổi tọa đàm lần này, khách mời sẽ được lắng nghe câu chuyện của hai bệnh nhân ung thư là nghệ sỹ Hán Văn Tình, cô gái Hoàng Diệu Thuần, những minh chứng sống động, những tấm gương sáng đầy lạc quan và niềm tin vào cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân ung thư trên cuộc hành trình dài đầy gian nan chiến đấu với bệnh tật.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ “Số tôi có quý nhân phù trợ. Bạn bè, đồng nghiệp, các chuyên gia đã giúp tôi vượt qua bệnh tật. Từ bệnh tật của tôi, thì ung thư không còn đáng sợ nữa. Nếu phát hiện sớm, dùng thuốc đúng chỉ định, tinh thần lạc quan thì ung thư sẽ sợ mà chạy”.

Ngoài ra, các khách mời tham dự tọa đàm còn được tặng cuốn sách “Bệnh Ung thư – Nhận biết- Dự phòng & Chiến thắng” kèm một phần quà trị giá 300.000 .

Đây là hoạt động ý nghĩa mà các giáo sư, bác sĩ của Hội Nội Khoa Việt Nam, cũng như nghệ sĩ Hán Văn Tình, Diệu Thuần muốn dành tặng bệnh nhân ung thư nói riêng và cộng đồng nói chung, giúp cho người bị ung thư có thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật đồng thời còn giúp mọi người sớm phát hiện và kiểm soát căn bệnh này.

1. Thời gian: 9h00 - 11h30, thứ Bảy, ngày 24/10/2015

2. Địa điểm: Tầng 3, Khu Hội trường, Học viện Quân y. số 160 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Để nhận được thư mời tham dự và có cơ hội nhận phần quà giá trị, độc giả vui lòng đăng ký tại địa chỉ: https://goo.gl/zlGiBrhoặc gọi điện về tổng đài 1800.1796 để đăng ký trực tiếp.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news