Tin mới

Tổng hợp những ý tưởng trang trí cầu thang độc đáo hiện đại

Thứ tư, 25/11/2020, 13:49 (GMT+7)

Có rất nhiều gia chủ khi thiết kế tổ ấm của mình thường “lãng quên” khu vực cầu thang trong ngôi nhà.

Nếu biết cách, chi tiết này hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho cả không gian. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các ý tưởng trang trí cầu thang độc đáo nhất hy vọng sẽ đem lại “làn gió mới” cho căn nhà của bạn.

Trang trí cầu thang bằng tranh ảnh

Không chỉ kiểu dáng và chất liệu cầu thang tạo nên vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà. Bạn cũng cần chú ý đến mảng tường cầu thang. Vị trí này thường ít được gia chủ trang trí khiến chúng trở nên đơn điệu, tẻ nhạt. Thay vì để bức tường trống trơn, bạn hãy trang trí khiến chúng sinh động hơn nhé. Một vài bức tranh treo tường chắc chắn sẽ khiến cho không gian trở nên sống động hơn đấy. Bạn có thể lựa chọn những bức ảnh của gia đình, những bức ảnh thiên nhiên để treo trên tường giúp không gian tuyệt đẹp hơn.

Trang trí cầu thang bằng tranh ảnh

Trang trí cầu thang kính cùng giá sách

Kết hợp giá sách với cầu thang kính là 1 ý tưởng vô cùng tuyệt vời, không chỉ đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian trong nhà. Bởi bạn sẽ tận dụng được rất nhiều không gian để sắp xếp. Vừa mang lại sự tiện ích và còn rất thẩm mỹ.

Trang trí cầu thang với giá sách

Kệ sách được lắp đặt sát vách tường cùng với việc sử dụng lưới an toàn thay cho lan can đã tạo nên nét độc đáo cho gian phòng. Ngôi nhà của bạn sẽ trông như một thư viện hiện đại với kệ sách được trang bị các bóng đèn nhỏ làm nổi bật lên những quyển sách đang được trưng bày.

Trang trí cầu thang bằng tiểu cảnh

Nhiều gia đình thường tận dụng việc trang trí gầm cầu thang kính để trang trí thiết kế những tiểu cảnh với mong muốn tạo nên một khoảng không gian xanh lý tưởng, độc đáo trong nhà. Những cây cảnh vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có giá trị tinh thần và sức khỏe vô cùng to lớn. Bởi lẽ, chúng mang lại không khí trong lành, giúp các thành viên trong gia đình giải tỏa stress, căng thẳng, áp lực công việc, lọc sạch được bụi bặm, ẩm mốc.

Trang trí cầu thang với tiểu cảnh

Đặt những chậu cây dọc cầu thang không chỉ trang trí mà còn giúp bạn cảm nhận được cuộc sống của mình trong lành và gần hơn với thiên nhiên. Khi mua chậu cây đặt ở cầu thang, bạn nên đặt ở những bậc nghỉ của cầu thang và chọn những chậu cây phù hợp với diện tích cầu thang.

Trang trí cầu thang bằng giấy dán tường

Nếu bạn đang muốn trang trí cầu thang vừa đơn giản mà vẫn độc đáo thì giấy dán tường chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ngày nay bạn có thể có vô vàn các mẫu giấy dán tường khác nhau. Sau khi chọn được mẫu giấy dán tường ưng ý thì bạn chỉ cần làm sạch bề mặt bức tường và dán lên vị trí mình muốn. Chúng cũng có thể dễ dàng thay thế nếu bạn muốn đổi họa tiết hay cách trang trí bất cứ lúc nào.

Giấy dán tường ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp còn có thể giúp bạn bảo vệ tường cầu thang, tránh bụi bẩn hoặc ẩm mốc. Bạn có thể dùng giấy dán kín toàn bộ bề mặt tường vách cầu thang hoặc một phần, tùy vào ý tưởng trang trí của mình. Cách trang trí cầu thang này dễ giúp bạn nhanh chóng có được không gian đặc biệt, hút mắt và thú vị.

Trang trí cầu thang bằng thảm

Cầu thang nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt, quyến rũ hơn bao giờ hết khi được trang trí bởi những tấm thảm hoa văn độc đáo trải dọc cầu thang. Việc trải thảm như vậy cũng giúp cầu thang an toàn hơn, không bị trơn trượt cho các thành viên trong gia đình. Mẫu thảm trải cầu thang hiện nay có rất nhiều với đủ hoa văn, chất liệu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu theo ý thích.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 ý tưởng trang trí cầu thang kính cho ngôi nhà của bạn thêm lộng lẫy. Hi vọng những ý tưởng này sẽ giúp cho bạn có những sáng tạo trong việc trang trí cầu thang kính của nhà mình.

Bài viết được chia sẻ bởi Nội Thất Gia Nguyễn.

Website: https://gianguyenglass.vn/

Địa chỉ: Số 07-TT24-Đô Thị Mới Văn Phú-Phường Phú La-Hà Đông-Hà Nội

Điện thoại: 0969 33 38 35

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news