Tin mới

Top 10 phim chiếu rạp tháng 11 năm 2018 cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ

Thứ tư, 07/11/2018, 17:20 (GMT+7)

Tháng 11 đã đến với nhiều bộ phim chiếu rạp hay. Bạn đang chuẩn bị đi xem phim nhưng vẫn chưa biết xem phim gì? Hãy tham khảo Top 10 phim chiếu rạp tháng 11 năm 2018 hot nhất dưới đây để chọn cho mình bộ phim phù hợp nhé.

Tháng 11 đã đến với nhiều bộ phim chiếu rạp hay. Bạn đang chuẩn bị đi xem phim nhưng vẫn chưa biết xem phim gì? Hãy tham khảo Top 10 Phim chiếu rạp tháng 11 năm 2018 hot nhất dưới đây để chọn cho mình bộ phim phù hợp nhé.

1. BOHEMIAN RHAPSODY (2/11)

phim chiếu rạp 2

Bohemian Rhapsody là ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc rock Queen, từng đứng nhất 9 tuần tại Anh và được xem là đặc trưng cho phong cách âm nhạc của nhóm. Queen thành lập năm 1970 tại London, bao gồm Freddie Mercury (hát chính, piano), Brian May (guitar, hát), Roger Taylor (trống, hát) và John Deacon (bass). Freddie Mercury là một trong những thành viên để lại nhiều ấn tượng nhất của Queen nhờ giọng hát truyền cảm, nội lực. Lấy tựa bài hát làm tên phim cũng là cách mà nhà làm phim muốn đưa người xem đi qua hết những thăng trầm từ khi Queen chỉ là những chàng sinh viên vô danh cho đến khi trở thành nhóm nhạc rock huyền thoại, đặc biệt là cuộc đời thăng hoa nhưng cũng đầy phức tạp của giọng ca chính Freddie Mercury.

2. KẸP HẠT DẺ VÀ BỐN VƯƠNG QUỐC (2/11)

phim chiếu rạp 5

Tất cả những gì mà Clara (Mackenzie Foy) khao khát đi tìm chỉ là chiếc chìa khóa có thể mở ra chiếc hộp lưu giữ món quà vô giá từ người mẹ của mình. Một sợi chỉ vàng được đưa đến cho cha đỡ đầu của cô – Drosselmeyer (Morgan Freeman) – tại bữa tiệc mừng lễ hằng năm và dẫn đường cho Clara đến chỗ chiếc chìa khóa bí ẩn. Tuy nhiên, chiếc chìa khóa nhanh chóng biến mất vào một thế giới song song vô cùng kỳ lạ. Tại đó, cô bắt gặp một anh lính tên là Phillip (Jayden Fowora Knight), một băng chuột nhắt và các vị quan nhiếp chính cai quản ba vương quốc: Vùng đất Tuyết, Vùng đất Hoa và Vùng đất Kẹo Ngọt. Họ phải sẵn sàng đối mặt với những hiểm họa khôn lường tại vương quốc thứ tư, quê hương của bạo chúa Mother Ginger (Helen Mirren) để đoạt lại chiếc chìa khóa của Clara và hy vọng rằng có thể đảm bảo sự yên bình của thế giới hỗn loạn.

3. DẠ QUỶ (2/11)

phim chiếu rạp 1

Dạ Quỷ là phim chiếu rạp xoay quanh cuộc chiến xác sống từ triều đại xưa tại Hàn Quốc. Hoàng tử Lee, một người tài năng của triều đại Joseon, vừa trở về sau thời gian lưu đày bởi giặc xâm lược. Giữa tình thế đất nước lâm vào cơn “đại dịch bóng đêm” cùng hàng loạt thù trong giặc ngoài, hoàng tử Lee sẽ làm gì với những kẻ thù đến từ bóng đêm? Được xem là bộ phim sẽ thách thức sự thành công của Train To Busan 2 năm trước, Dạ Quỷ là bộ phim với chủ đề thây ma, zombie nhưng lại được dàn dựng trên bối cảnh cổ trang đầy ma mị và bí ẩn. Với cùng nhà sản xuất Train To Busan cùng sự tham gia của 2 tài tử Hyun BinJang Dong GunDạ Quỷ hứa hẹn sẽ mãn nhãn, ấn tượng hơn so với bộ phim đi trước.

4. THE GRINCH (9/11)

phim chiếu rạp 10

The Grinch là một kẻ cô độc, suốt ngày cau có. Hắn không sống chung với bất kỳ ai mà ở trong hang núi với một chú chó. Bị bỏ rơi từ nhỏ, hắn luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Cũng chính vì thế, The Grinch đã âm mưu phá hoại lễ Giáng sinh của dân làng. Chỉ khi trái tim bị khuất phục bởi tinh thần Giáng sinh hào phóng của một cô gái trẻ, gã mới thay đổi. Hài hước, ấm áp và tràn đầy những hình ảnh tuyệt đẹp về thị giác, The Grinch là phim chiếu rạp cho mùa Giáng sinh năm nay, nói về sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan.

6 phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc khiến bạn muốn yêu và được yêu ngay lập tức
Nếu bạn đang muốn nhớ lại cảm giác ngọt ngào, tâm trạng của những người đang yêu, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua những bộ phim tình cảm dưới đây.

5. CÔ GÁI TRONG LƯỚI NHỆN ẢO (9/11)

phim chiếu rạp 4

Phim chiếu rạp Cô gái trong lưới nhện ảo tiếp tục xoay quanh “cô gái có hình xăm rồng” – Lisbeth Salander (Claire Foy). Lisbeth Salander được chọn tham gia thực hiện một nhiệm vụ mới, có liên quan đến dự án tuyệt mật quy tụ những bộ óc hàng đầu thế giới. Trong khi đó, nhà báo Mikael Blomkvist vốn đang vật vã ở toà soạn giữa cơn bão khủng hoảng tài chính, cũng bị kéo vào vụ tấn công tin tặc động trời nhằm vào nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hai người bạn lâu ngày không liên lạc sẽ được kết nối trong một phi vụ đặc biệt. Cô gái trong lưới nhện ảo dựa trên tiểu thuyết cùng tên của David Lagercrantz, là bộ phim thứ 4 trong series Millennium.

6. SINH VẬT HUYỀN BÍ: TỘI ÁC CỦA GRINDELWALD (16/11)

phim chiếu rạp 7

Sau thành công của phần đầu tiên Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng, phim chiếu rạp Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald tiếp tục mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về một thế giới phù thủy đen tối và dữ dội hơn cùng cuộc chiến nảy lửa giữa vị pháp sư đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law) và phù thủy bóng tối xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa hai phe để truy tìm và tranh giành các Bảo bối Tử thần. Các phù thủy sẽ phải làm gì khi đứng giữa 2 sự lựa chọn: hòa bình hay chiến tranh với thế giới người phàm?

7. BURN THE STAGE: THE MOVIE (16/11)

phim chiếu rạp 3

Burn the Stage: The movie là một tác phẩm tài liệu tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS, boyband đình đám nhất thế giới, thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn Wings Tour. Vượt qua nhiều trở ngại và những nghi ngờ ban đầu, BTS đang dần mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, với lượng fan hâm mộ đông đảo tại quê nhà nói riêng và thế giới nói chung. Burn the Stage: The movie hứa hẹn sẽ đem đến cái nhìn rõ hơn dành cho fan về nhóm nhạc tài năng này, đồng thời cũng được xem như tình yêu của BTS dành cho fan hâm một trên toàn thế giới, với tinh thần trẻ trung và năng lượng nhiệt huyết tỏa ra qua từng thước phim.

9. ROBIN HOOD (21/11)

Robin Hood


Được dựng lại từ huyền thoại nổi tiếng, Robin Hood là câu chuyện về chàng siêu trộm "cướp của người giàu chia cho người nghèo" với biệt tài dùng cung tên. Khác với các phiên bản trước đây, Robin Hoodtrong bộ phim này sẽ trẻ trung hơn, quậy phá hơn, cuốn hút hơn, tạo nên điểm nhất đặc biệt cho bộ phim đối với khán giả trẻ.

9. RALPH ĐẬP PHÁ 2: PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO (23/11)

phim chiếu rạp 6

Phim chiếu rạp Ralph đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo sẽ xoay quanh việc Ralph và Vanellope rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng để đến với thế giới Internet đầy mới lạ. Tại đây, họ có thể tìm ra một “mảnh vá” nhằm cứu trò chơi Sugar Rush của Vanellope khỏi nguy cơ bị hủy hoại. Trong chuyến hành trình của mình, họ nhận được sự giúp đỡ từ “Cộng đồng mạng”, trong đó có một nhà đầu tư website bí ẩn có nickname Yesss (Taraji P. Henson). Liệu Ralph và Vanellope có hoàn thành nhiệm vụ trước khi mọi thứ quá trễ?

10. TRUY TÌM TUNG TÍCH ẢO (30/11)

Truy tìm tung tích ảo là một bộ phim tâm lý đặc sắc, gây tiếng vang lớn. Được thực hiện theo phong cách "lạ": quay lại màn hình máy tính, điện thoại... giống như dòng phim Unfriended nhưng Truy tìm tung tích ảo lại có nội dung hay hơn, đang được giới phê bình đánh giá cao hơn. Bộ phim kể về một người bố truy tìm tung tích cô con gái đã mất tích thông qua các địa chỉ website, tin nhắn điện thoại... trên máy tính và điện thoại con gái. Thông qua đó, sự thực trần trụi dần phơi bày khiến người bố không thể tin được.

  • Truy tìm tung tích ảo

Bên trên là Top 10 phim chiếu rạp tháng 11 năm 2018 hot nhất. Bạn đã chọn được phim để đi xem chưa? Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Bùi Diễm (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news