Tin mới

Top 3 bữa ăn đắt giá nhất thế giới

Chủ nhật, 14/02/2016, 12:57 (GMT+7)

Cùng The Richest điểm danh 3 bữa ăn thuộc vào hàng đắt đỏ và xa xỉ nhất trên thế giới. Tất cả món ăn này đều có mức giá hàng nghìn đô la.

Cùng The Richest điểm danh 3 bữa ăn thuộc vào hàng đắt đỏ và xa xỉ nhất trên thế giới. Tất cả món ăn này đều có mức giá hàng nghìn đô la.

Frittata Zillion Dollar Lobster

Món ăn có giá 1.000 USD được làm từ nguyên liệu chính là trứng cá muối Sefruga. Ảnh: The Richest

Giá của món ăn này là 1.000 USD, nó thuộc món ăn đắt đỏ nhất tại nhà hàng Le Parker Merdien nằm tại thành phố New York. Đến đây bạn sẽ có dịp thưởng thức món frittata xa xỉ.

Món ăn được làm từ 300 gram trứng cá muối Sefruga, trứng cá muối có giá bán 30 gram là 65 USD. Bên cạnh đó món ăn còn làm từ 6 quả trứng, tôm hùm nguyên con, lá hẹ và kem tươi.

Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhà hàng cũng làm ra phiên bản nhỏ hơn của món ăn này với giá chỉ 100 USD.

Phở AnQi

Một bát phở AnQi có giá 5.000 USD. Ảnh: The Richest

Một bát phở AnQi có giá bán lên tới 5.000 USD. Món phở này là món đặc trưng của nhà hàng Tiato ở Santa Monica.

Nguyên liệu làm nên món phở này là thịt bò Wagyu, đặc biệt sợi phở được làm từ tôm hùm xanh quý hiếm, nước gan ngỗng và nấm cục Alba trắng đắt tiền.

Các đầu bếp phải mất tới 7 ngày để chuẩn bị xong món ăn này. Vào năm 2011, món phở xa xỉ này được đem ra bán đấu giá nhằm quyên góp cho các trẻ em ở viện nhi Los Angeles và hạt Orange.

Kem socola The Frrozen Haute

Món tráng miệng 25.000 USD đắt giá nhất thế giới. Ảnh: The Richest

Món tráng miệng 25.000 USD đắt nhất thế giới đã giúp nhà hàng Serendipity được ghi vào kỷ lục Guinness.

Món kem này được làm ra từ những quả ca cao hiếm có nhất thế giới, sau đó chúng được trộn cùng 5 gram vàng 23 carat và bày trong chiếc cốc có lót vàng ăn được xung quanh.

Ngoài ra để trang trí cốc kem, các đầu bếp còn để một chiếc vòng vàng 18 carat đính kim cương 1 carat. Nếu khách hàng mua món tráng miệng này thì sẽ được tặng kèm chiếc thìa vàng kim cương.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phở AnQi