Tin mới

Top 3 công dụng tuyệt vời của Tinh dầu hoa anh thảo chị em cần biết

Thứ ba, 14/02/2023, 15:01 (GMT+7)

Tinh dầu hoa anh thảo có chứa hàm lượng axit béo Omega 6 cao, axit gamma-linolenic (GLA), axit linoleic (LA) và một số các dưỡng chất khác có công dụng rất tốt đối với khỏe của con người đặc biệt là chị em phụ nữ. Trong đó, top 3 công dụng sau luôn khiến chị em ưa dùng sản phẩm này.

Cung cấp Axit béo tốt cho cơ thể

Top 3 công dụng tuyệt vời của Tinh dầu hoa anh thảo chị em cần biết - Ảnh 1
 

Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (FEAs) omega 6 axit và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này giúp cân bằng các hoocmon sinh sản của phụ nữ, còn giúp giữ gìn và cải thiện tình trạng của da, tóc và móng, phù hợp cho những người ăn kiêng.

Giàu hàm lượng axit béo thiết yếu, tinh dầu hoa anh thảo là nguồn cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, có tác dụng quan trọng trong việc duy trì, phát triển các chức năng của não và quá trình sinh trưởng của cơ thể.

Sự tiêu thụ chất béo trong tinh dầu hoa anh thảo sẽ làm chậm quá trình hấp thụ dinh dưỡng, vì vậy bạn có thể hoạt động lâu mà không cảm thấy đói. Qua đó, cũng khiến bạn kiểm soát cơn đói tốt hơn, hạn chế ăn vặt với những thực phẩm giàu năng lượng, gián tiếp giúp bạn giữ gìn vóc dáng cơ thể cân đối

Ngoài ra, chúng còn hoạt động như dung môi vận chuyển các loại vitamin tan trong dầu mỡ như vitamin A, vitamin D, vitamin E và vitamin K

Giúp đẹp da, ngăn ngừa rụng tóc

GLA có trong tinh dầu hoa anh thảo sẽ cân bằng các hormon sinh sản của phụ nữ, giúp duy trì và điều hoà nội tiết tố nữ. Chính vì vậy mà loại dầu này có thể giúp chị em chấm dứt những bệnh lý do sự rối loạn và mất cân bằng do nội tiết gây ra, đặc biệt là mụn nội tiết.

Đối với mụn nội tiết, cách tốt nhất để ngăn không cho mụn ngừng mọc lên và không viêm sưng nữa đó là xử lý ngay từ gốc nguyên nhân bên trong (nội tiết) thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm bôi bên ngoài.

Ngoài ra, nó giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm chậm quá trình lão hóa ở các tế bào; cải thiện tình trạng cho tóc, móng, giúp tóc giữ được vẻ óng mượt, giảm rụng tóc; giúp chuyển hóa mỡ và giảm cân, giảm nguy cơ béo phì và mắc các bệnh tim mạch.

Làm giảm triệu chứng khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh

Top 3 công dụng tuyệt vời của Tinh dầu hoa anh thảo chị em cần biết - Ảnh 2
 

Ngoài công dụng nổi bật là giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tinh dầu hoa anh thảo Úc còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh.

Đa số chị em thường sử dụng đều đặn tinh dầu hoa anh thảo trong thời gian dài đều nhận định rằng chu kỳ của họ trở nên đều đặn hơn, các triệu chứng khó chịu (mệt mỏi, đau bụng, uể oải) trong những ngày đèn đỏ cũng giảm bớt đáng kể.

Trong suốt thời kỳ tiền kinh nguyệt, nhiều chị em gặp phải những vấn đề sức khỏe như đau ngực, ứ nước, chướng bụng, da nổi mụn bất thường, tính khi thất thường...

Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo, cơ thể sẽ hấp thu được đủ axit béo omega-6 như LA và GLA, lượng axit này giúp duy trì hoạt động của chức năng nội tiết tố tổng thể, nhờ đó đẩy lùi những dầu hiệu này. Đồng thời, tinh dầu hoa anh thảo còn giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần và hỗ trợ sức khỏe, duy trì vẻ ngoài trẻ trung và làm chậm quá trình lão hóa.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Úc - sản phẩm được chị em ưa dùng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil được nhập khẩu từ Úc được đánh giá rất tốt do được nghiên cứu và sản xuất bởi dược phẩm Blackmores, tại thị trường Úc vốn nổi tiếng kiểm định rất khắt khe về an toàn sản phẩm.

Top 3 công dụng tuyệt vời của Tinh dầu hoa anh thảo chị em cần biết - Ảnh 3

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Úc

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo (EPO) 1000mg cung cấp gamma-linolenic acid (GLA)100mg

Công dụng

Blackmores Evening Primrose Oil cung cấp một nguồn giàu axit gamma - linolenic (GLA) - acid béo omega - 6, có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Đối tượng sử dụng

- Phụ nữ thời kỳ tiền kinh nguyệt.

- Người cần bổ sung chất chống oxy hóa.

- Không dùng cho phụ nữ có thai.

Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn: dùng 1-3 viên hàng ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ

- Trẻ em từ 6-12 tuổi: Dùng 1-2 viên mỗi ngày (cắt viên nang và bóp lấy dầu bên trong hòa cùng sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc) hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Trẻ em từ 2-6 tuổi: Dùng 1 viên mỗi ngày (cắt viên nang và bóp lấy dầu bên trong hòa cùng sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc) hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Trên đây là những thông tin về công dụng của Tinh dầu hoa anh thảo. Tham khảo các sản phẩm này tại Hàng Úc 247 - nơi cung cấp hàng Úc uy tín chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news